HLV Nguyễn Trần Duy Nhất “săn tìm” phiên bản 2 của mình tại giải vô địch muay TPHCM

Giải vô địch muay TPHCM 2020 đã chính thức khai màn với sự tham dự của gần 200 võ sĩ của 17 đơn vị. Giải có 20 nội dung trong đó có 18 đối kháng và 2 nội dung quyền.


HLV Nguyễn Trần Duy Nhất “săn tìm” phiên bản 2 của mình tại giải vô địch muay TP.HCM
HLV Nguyễn Trần Duy Nhất “săn tìm” phiên bản 2 của mình tại giải vô địch muay TP.HCM

Ông Giáp Trung Thang Tổng thư ký Liên đoàn muay TPHCM cho biết: “Thật sự vui mừng khi tổ chức được giải lần này, sau nhiều lần huỷ vì dịch Covid 19 .Trên cơ sở này, liên đoàn muay sẽ tăng cường thật nhiều các giải đấu, các trận cọ sát trong nước lẫn quốc tế để giúp các VĐV có cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn. Từ đó phát hiện thêm tài năng để đóng góp cho đội tuyển muay TPHCM. Đồng thời bổ sung cho đội tuyển muay quốc gia chuẩn bị cho các giải đấu quốc tế nhất là SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam năm sau”.

HLV Nguyễn Trần Duy Nhất “săn tìm” phiên bản 2 của mình tại giải vô địch muay TPHCM ảnh 1 Trương Thị Hồng Nga (Q7) thượng đài với  Phạm Thi Kim Thoa (Tân Bình) ở hạng cân 63,5 kg nữ:.Ảnh: Dũng Phương
Để động viên sự nỗ lực này từ các võ sĩ đang tranh tài, ông Takeuchi Yugo, Giám đốc điều hành công ty TNHH MTV Song Phát, trao giải thưởng VĐV cống hiến cho 4 võ sĩ đội tuyển muay thành phố là Nguyễn Trần Duy Nhất, Huỳnh Hà Hữu Hiếu, Huỳnh Văn Tuấn và Lê Hoàng Đức sau những đóng góp to lớn cho đội tuyển muay thành phố khi đại diện Việt Nam tranh tài tại các giải đấu mang tầm quốc tế.

Nguyễn Trần Duy Nhất cho biết: “Hồi hộp khi lần đầu làm HLV, nhưng ở cương vị mới nên khi học trò mình thi đấu, giống như mình đang thi đấu…luôn đứng sát võ đài để nhắc đòn cho các võ sĩ của mình đang thượng đài. Việt Nam mình có truyền thống võ thuật nên tiếp thu Muay Thái rất nhanh. Đặc biệt, nỗi lên hai gương mặt Phạm Ngọc Mẫn (Q7), Trần Trung Nghĩa… hai võ sĩ nhiều đang nỗ lực hết mình đế giành suất tham dự SEA Games 31 vào năm 2021 do Việt Nam mình là nước chủ nhà".

Tin cùng chuyên mục