HLV Nguyễn Quốc Tuấn: U17 Việt Nam không sợ U17 Thái Lan

Theo HLV Nguyễn Quốc Tuấn, sau khi ghi được 4 bàn thắng trước U17 Nepal, ban huấn luyện đã có những tính toán cho U17 Việt Nam để bước vào trận đấu cuối cùng của bảng F với U17 Thái Lan.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng về chiến thắng của U17 Việt Nam trước U17 Nepal. ẢNH: MINH HOÀNG
HLV Nguyễn Quốc Tuấn hài lòng về chiến thắng của U17 Việt Nam trước U17 Nepal. ẢNH: MINH HOÀNG

“Thực sự tôi khá hài lòng về kết quả trận đấu. Hiệp 2 U17 Việt Nam chỉ có 1 bàn thắng là do ban huấn luyện có tính toán để chuẩn bị cho trận cuối gặp Thái Lan. Chúng tôi phải làm sao để tránh chấn thương và giảm mất sức, thẻ phạt” – HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói sau trận thắng 5-0 của U17 Việt Nam trước U17 Nepal. 

Lượt trận thứ 2, U17 Việt Nam tiếp tục có một chiến thắng đậm và giữ vững ngôi đầu bảng F. Hiện tại, hiệu số của U17 Việt Nam đang là +9, và có cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn nhận xét tiếp: “Chúng tôi đang dẫn đầu bảng F. Nhưng bảng của chúng ta bỏ kết quả đội thứ 4 nên chúng tôi có quyền tự quyết tuy nhiên chúng tôi k để tâm đến những vấn đề khác. Sự chênh lệch múi giờ, các bảng khác đã tính toán xong, nhưng chúng tôi có thể thi đấu hết sức mình. Trước trận đấu đúng là cơ hội  cho các đội ngang nhau nhưng qua hai trận, hai đội xếp trên rõ ràng là hai đội mạnh hơn”.

Còn khi nói về trận đấu cuối cùng với U17 Thái Lan, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu Long Vũ nhấn mạnh: “Qua Giải U16 Đông Nam Á 2022 từng thắng Thái Lan 2-0 và đã chuẩn bị rất kỹ về mọi chiến thuật. Chúng tôi không cảm thấy lo lắng và sợ sệt trước đối thủ”.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn: U17 Việt Nam không sợ U17 Thái Lan ảnh 1 U17 Việt Nam tự tin chuẩn bi đối đầu với U17 Thái Lan. ẢNH: MINH HOÀNG
Bên kia chiến tuyến, HLV Urjan Shrestha của U17 Nepal đánh giá: “U17 Việt Nam rất mạnh, 30 phút đầu chúng tôi mắc một số sai lầm dẫn đến việc U17 Việt Nam ghi rất nhiều bàn thắng

So sánh U17 Việt Nam – U17 Thái Lan: Hai đội đều rất mạnh, tôi không thể nói gì hơn. Trong trận đấu với việt Nam chúng tôi thua nhiều hơn. Nhưng chúng tôi có lối chơi tương đồng với Việt Nam là tấn công từ phía sau nên thi đấu với họ khó hơn so với Thái Lan”.

Tin cùng chuyên mục