HLV Nguyễn Đức Thắng khen các học trò

Các cầu thủ CLB Sài Gòn đã có chiến thắng "sốc" 2-0 trước đội đầu bảng Thanh Hóa, và HLV Nguyễn Đức Thắng có lẽ là cái tên đáng chú ý nhất ở vòng này
CLB Sài Gòn đã có chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
CLB Sài Gòn đã có chiến thắng ấn tượng trước Thanh Hóa. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Chiến thắng 2-0 của CLB Sài Gòn trước Thanh Hóa có thể xem là tỷ số bất ngờ nhất của vòng 17. Bởi tương quan lực lượng của hai đội cũng như sự lấn lướt về khán giả trên khán đài, những tưởng Thanh Hóa chí ít cũng có được 1 kết quả hòa khi rời sân Thống Nhất.
Tuy nhiên, Thanh Hóa đã thua trắng trong chuyến làm khách tại TPHCM. Sự tưởng thưởng cho thầy trò đội chủ nhà là lọt vào tốp 3 sau vòng 17, và sau trận đấu HLV Nguyễn Đức Thắng đã khen ngợi các học trò, nhất là sự tiến bộ về thể lực.
Đánh giá về trận đấu này, cựu cầu thủ Thể Công chia sẻ: “Dù phải gặp một đội mạnh như Thanh Hóa, thế nhưng các cầu thủ của tôi chơi rất tốt. Trong trận này chúng gặp đôi chút khó khăn, nhất là Tiến Duy và Marcelo đang dính chấn thương. Tuy nhiên các cầu thủ thay thế đều hoàn thành tốt nhiệm vụ”.
Dù phải nghỉ hơn 2 tháng để cho hai đội tuyển U22 và Quốc gia Việt Nam tập trung thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018, SEA Games 2017 và vòng loại Asian Cup 2019, thế nhưng vị thuyền trưởng sinh năm 1976 này rất hài lòng về vấn đề thể lực của các học trò:
“Điều tôi hài lòng nhất hôm nay chính là thể lực của các cầu thủ. Các bạn cũng biết quãng nghỉ hơn 2 tháng là rất khó khăn cho các cầu thủ lấy lại được phong độ vốn có. Ở giải đấu chính thức, các đội bóng chỉ cần 1 chuyến tập huấn là đủ. Thế nhưng CLB Sài Gòn phải tập huấn 3 lần, tuy nhiên các cầu thủ của tôi đã tuân thủ các chiến thuật đã đề ra. Với cầu thủ Việt Nam vấn đề thể lực là điều rất khó khăn. Nhưng hôm nay các cầu thủ đã đảm bảo và cá nhân tôi rất hài lòng”.
Kết thúc vòng đấu thứ 17 V-League 2017, CLB Sài Gòn đang xếp vị trí thứ ba với 30 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có hội giành trọn 3 điểm khi được đón tiếp Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất.

Tin cùng chuyên mục