HLV người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam tại giải châu Á

Gần như chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ không còn dẫn dắt đội U23 từ sau khi kết thúc SEA Games 31 theo như điều khoản trong hợp đồng gia hạn mà VFF đã ký với nhà cầm quân này hồi cuối năm ngoái. Thay thế cho ông Park dẫn dắt U23 Việt Nam, VFF vẫn hướng vào một chiến lược gia người Hàn Quốc.

VFF đã xác định được ứng viên sẽ thay cho ông Park dẫn dắt đội U23 Việt Nam tới đây
VFF đã xác định được ứng viên sẽ thay cho ông Park dẫn dắt đội U23 Việt Nam tới đây

Ngày 18-2, VFF đã xác nhận thông tin đang đàm phán với một HLV Hàn Quốc dẫn dắt U23 Việt Nam sau SEA Games 31. Hiện tại, VFF đang xem xét hồ sơ của nhà cầm quân này trước khi chốt hạ và tiến hành ký hợp đồng.

Tân HLV đội U23 Việt Nam được biết cũng do chính ông Park Hang-seo giới thiệu. Thông tin về nhà cầm quân này hiện tại VFF chưa công bố, có lẽ là rút kinh nghiệm khi trước đó cũng tiến hành đàm phán với 1 HLV người Hàn Quốc nhưng không thành công.

Bóng đá Việt Nam vốn đi vào sự ổn định từ năm 2018 kể từ khi HLV Park Hang-seo xuất hiện. Có lẽ từ sự thành công đó mà VFF muốn đội U23 Việt Nam tiếp tục do HLV người Hàn Quốc dẫn dắt nhằm không muốn thay đổi hệ thống lối chơi, chiến thuật.

Còn HLV Park Hang-seo sẽ thôi giữ chức HLV trưởng U23 Việt Nam sau khi SEA Games 31. Ông sẽ bàn giao cho người mới ngay đầu tháng 6, thời điểm khởi tranh VCK U23 châu Á 2022.

Tin cùng chuyên mục