HLV Mourinho hy vọng chấn thương của Kane không nghiêm trọng

HLV Jose Mourinho hy vọng Harry Kane sẽ đủ sức để đối mặt với Arsenal trong trận derby bắc London vào Chủ nhật, sau khi tiền đạo của Tottenham chịu pha va chạm mạnh trong chiến thắng trước Dinamo Zagreb tại vòng 1/8 Europa League.

HLV Jose Mourinho hy vọng chấn thương của Harry Kane không nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images
HLV Jose Mourinho hy vọng chấn thương của Harry Kane không nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images

Kane đã được rút khỏi sân trong 10 phút cuối trận thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb vào thứ năm, sau đó được nhìn thấy trên đường biên với đầu gối bị băng. Khi được hỏi liệu chân sút chủ lực có thể sẵn sàng cho ngày Chủ nhật hay không, HLV Mourinho nói: “Tôi hy vọng như vậy, tôi tin như vậy. Đó là một trận đấu lớn, chỉ có những vấn đề thật sự lớn mới ngăn cản cậu ấy ở đó. Hãy xem phản ứng vào ngày mai nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ ổn”.

Đội trưởng đội tuyển Anh tiếp tục phong độ ghi bàn tốt ở mùa giải này khi ghi cả 2 bàn trong chiến thắng của Gà trống trước Dinamo Zagreb. Kane lúc này đã ghi 26 bàn thắng trên mọi đấu trường, đồng thời có thêm 16 pha kiến tạo, và chính HLV Zoran Mamic của Dinamo Zagreb đã thán phục gọi anh là “bậc thầy của bóng đá”. Và HLV Mourinho cũng đồng ý với đánh giá đó: “Harry đúng là bậc thầy. Cậu ấy rất thông minh. Bóng đá của cậu ấy là một thứ bóng đá thông minh. Một số tiền đạo điều quan trọng nhất là ghi nhiều bàn thắng, Harry là một tiền đạo như thế nhưng ngoài ra, cậu ấy còn rất giỏi về chọn vị trí, cách di chuyển… Cậu ấy hiểu rất rõ mọi trận đấu, một người có thể ảnh hưởng đến trận đấu. Harry thực sự là một cầu thủ rất giỏi”.

Tạo cách biệt 2 bàn sau lượt đi, nhưng HLV Mourinho vẫn thận trọng trước làm khách đến Croatia vào tuần tới: “Dinamo Zagreb là một đội có sức mạnh và phòng thủ tốt. Họ đã chủ động kềm giữ trận đấu này ở tỷ số thấp nhất có thể, và đó là lý do khiến chúng tôi dù nỗ lực vẫn không thể có bàn thắng thứ 3. Họ đang khiến cặp đấu này vẫn mở rộng. Vì vậy, chúng tôi phải đến đó và chơi một trận đấu nghiêm túc bởi vì 2-0 chúng tôi vẫn chưa vào tứ kết”.

Tin cùng chuyên mục