HLV Miguel chốt lực lượng trước khi sang Tây Ban Nha

Ngày 21-2, HLV Miguel đã chốt danh sách đội tuyển futsal Việt Nam trước khi lên đường sang tập huấn tại Tây Ban Nha. Qua đó, ông đã loại 4 cầu thủ vào giờ chót.

Đội tuyển futsal Việt Nam khởi động cho mục tiêu tham dự World Cup 2020
Đội tuyển futsal Việt Nam khởi động cho mục tiêu tham dự World Cup 2020

Như SGGPO đã đưa tin, trong kế hoạch tập trung nhằm chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng trong thời gian tới, đội tuyển futsal Việt Nam đã chính thức đi vào tập huấn từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán tại Trung tâm TDTT Thái Sơn Nam (Q.8, TPHCM).

Với tổng quân số được gọi ban đầu là 20 cầu thủ, vào ngày 21-2, ông Miguel đã chốt danh sách xuống còn 16 cầu thủ. 4 cầu thủ bị loại vào giờ chót là Vũ Văn Khá. Nguyễn Quang Toàn, Nguyễn Hữu Thắng và Ngô Ngọc Sơn. Vào tối 22-2, đội sẽ lên đường sang tập huấn tại Malaga (Tây Ban Nha).

Đợt tập huấn này rất quan trọng với các cầu thủ Việt Nam khi họ có cơ hội cọ xát với 3 CLB mạnh của Tây Ban Nha là Real Betis FS (27-2), UMA Antequera (3-3) và Jaen (6-3). Mục tiêu của đội tuyển futsal Việt Nam là cố gắng thể hiện hết mình trong cả 3 trận đấu này và tối thiểu phải có 1 chiến thắng.

HLV Miguel chốt lực lượng trước khi sang Tây Ban Nha ảnh 1 Đội tuyển futsal Việt Nam đã gặp CLB Jean vào năm 2016 (thua 1-4)
Trong năm nay, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ tham dự giải futsal Đông Nam Á 2019 và mục tiêu là vào bán kết để lấy suất tham dự VCK futsal châu Á 2020. Mục đích tiếp theo là đạt thứ hạng tốt ở giải futsal châu Á 2020 diễn ra vào đầu năm sau để lần thứ 2 liên tiếp tham dự World Cup.

Danh sách 16 cầu thủ: 

Hồ Văn Ý, Nguyễn Hoàng Anh, Nguyễn Mạnh Dũng, Trần Văn Vũ, Phạm Đức Hòa, Cổ Trí Kiệt, Nguyễn Anh Duy, Tôn Thất Phi, Châu Đoàn Phát, Trần Tuyên, Vũ Quốc Hưng,  Nhan Gia Hưng, Trần Thái Huy, Chu Văn Tiến, Nguyễn Minh Trí, Đặng Anh Tài.

Tin cùng chuyên mục