HLV Mai Đức Chung và Hoàng Đức háo hức trước giờ G

Cùng đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào đầu giờ chiều 16-2, HLV Mai Đức Chung và tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức mang tâm trạng háo hức cho đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 diễn ra vào lúc 20g tối nay ở nhà hát lớn TPHCM (VTV6 truyền hình trực tiếp).

HLV Mai Đức Chung háo hức khi nghe hay tin gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 hoành tráng hơn mọi năm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
HLV Mai Đức Chung háo hức khi nghe hay tin gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 hoành tráng hơn mọi năm. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

HLV Mai Đức Chung, tuyển thủ Hoàng Đức và bố mẹ của Hoàng Đức là những vị khách ở miền Bắc vào TPHCM cuối cùng để chuẩn bị dự gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Trong đó, HLV Mai Đức Chung (bóng đá nữ) là khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong tiết mục tôn vinh các HLV của các đội tuyển Quốc gia cùng với HLV Park Hang-seo (bóng đá nam) và HLV Phạm Minh Giang (futsal nam) sau những đóng góp to lớn trong việc mang vinh quang cho bóng đá Việt Nam.   

Chia sẻ với báo SGGP ngay tại sân bay, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Tôi được nghe gala Quả bóng Vàng Việt Nam năm nay hoành tráng hơn mọi lần. Tôi cũng rất vui mừng khi tiếp tục được quý báo mời vào TPHCM để tham dự và đại diện trao danh hiệu cho cầu thủ. Đây là vinh dự cho cầu thủ bóng đá Việt Nam. Càng đặc biệt hơn khi năm qua, dù đầy khó khăn nhưng tất cả đã phấn đấu rất là nhiều để có thành tích lớn cho bóng đá nước nhà”.

HLV Mai Đức Chung nhấn mạnh, tấm vé World Cup nữ 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam đạt được mới đây du không được tính trong cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng Việt Nam 2021, nhưng chắc chắn sẽ tạo tiếng vang cho các cầu thủ nữ cũng như đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 vào tối nay.

HLV Mai Đức Chung và Hoàng Đức háo hức trước giờ G ảnh 1 Hoàng Đức đưa bố mẹ vào TPHCM tham dự gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021
“Tôi rất kỳ vọng vào gala đêm nay. Tôi không biết kịch bản thế nào, nhưng tôi nghĩ sẽ rất vui và sống động. Đây là sân khấu dành cho các cầu thủ có mặt trong buổi tối đáng nhớ này càng phải phấn đấu và tích cực hơn nữa để có mặt trong đêm gala của mùa kế tiếp”, HLV Mai Đức Chung tiếp lời.

Trong khi Hoàng Đức đi cùng gia đình vào TPHCM tham dự đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021. Tiền vệ thuộc biên chế Viettel FC nằm trong danh sách rút gọn tốp 5 ứng viên Quả bóng Vàng dành cho nam. Đây cũng lần đầu tiên tuyển thủ 24 tuổi xuất hiện ở đêm tôn vinh các cầu thủ bóng đá Việt xuất sắc nhất trong năm.

HLV Mai Đức Chung và Hoàng Đức háo hức trước giờ G ảnh 2 Hoàng Đức trả lời phỏng vấn tại sân bay
Hoàng Đức chia sẻ: “Tôi rất hồi hộp và đợi chờ buổi lễ gala tối nay. Tôi mong đó sẽ là buổi lễ hấp dẫn và diễn ra thành công, tốt đẹp”.

Những khách mời được ban tổ chức đưa về khách sạn Rex (quận 1) để nghỉ ngơi và chuẩn bị trước khi xuất hiện ở nhà hát lớn TPHCM trong đêm gala trao thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2021.

Tin cùng chuyên mục