HLV Mai Đức Chung tính phương án thay đổi lực lượng trong thời gian tới

Sau kỳ AFF Cup 2022 được xem là thất bại khi đội nữ Việt Nam thua trắng, không đạt được huy chương nào, HLV Mai Đức Chung đã lên tiếng nhận trách nhiệm và cho biết sẽ có những thay đổi về lực lượng trong thời gian tới.

Ông Chung chia sẻ bản thân đã nghĩ đến chiến thắng 3-2 cho đội nữ Việt Nam trước Myanmar. Nhưng sự mất tập trung đã khiến đội thua ngược đáng tiếc. Kết quả đã khiến đội Việt Nam trắng tay rời giải, đây được xem là bất ngờ lớn nhất tại AFF Cup 2022.

Trước kết quả này, HLV Mai Đức Chung nói: “Đầu tiên tôi xin chúc mừng đội Myanmar đã đoạt Huy chương Đồng. Trận đấu này chứng kiến thể lực đi xuống thấy rõ của cả đôi bên. Myanmar cũng đã gặp trường hợp chuột rút khá nhiều. Chúng tôi cũng đã tận dụng các cơ hội để dẫn bàn, đáng tiếc là đã không giữ được tỷ số chung cuộc 3-2. Hàng hậu vệ lẫn thủ môn đều lỏng, mất tập trung. Đội bạn thì duy trì được tinh thần cao nên đã gỡ hoà và lật ngược thế cờ. Tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả này”.

HLV Mai Đức Chung tính phương án thay đổi lực lượng trong thời gian tới ảnh 1 Huỳnh Như nỗ lực đi bóng trước sự tranh chấp của hậu vệ Myanmar
Sau thất bại ở giải bóng đá nữ Đông Nam Á, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về kế hoạch của đội nữ Việt Nam trong thời gian tới: “Tôi muốn thay đổi lại con người. Tôi muốn tăng cường thêm lực lượng. Hiện tại, đội hình Việt Nam đang rơi vào tình thế rằng các cầu thủ trẻ còn non kinh nghiệm, chưa đáp ứng được ngay. Trong khi những trụ cột thì lại gặp vấn đề về thể lực”.

Theo kế hoạch, đội nữ Việt Nam sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam vào lúc 6g40 sáng ngày 18-7 (theo giờ Philippines). Các cầu thủ sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho các giải trong nước sắp tới.

Tin cùng chuyên mục