HLV Mai Đức Chung lên tiếng xung quanh thông tin nhận lương chậm

Thêm một lần nữa trước trận “đánh lớn” của thầy trò đội tuyển nữ Việt Nam, chuyện tiền nong lại được đề cập. Lần này liên quan đến vấn đề VFF chậm trả lương cho ông Mai Đức Chung mà đã được dư luận nêu lên. Nhà cầm quân này đã chính thức lên tiếng trên trang chù của LĐBĐ Việt Nam (VFF).

HLV Mai Đức Chung cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho trận play-off với Australia. Ảnh: Đoàn Nhật
HLV Mai Đức Chung cùng các học trò tích cực chuẩn bị cho trận play-off với Australia. Ảnh: Đoàn Nhật

Tôi khẳng định giữa hai bên đã ký kết xong hợp đồng mới từ tháng 12 năm 2019, trước khi bản hợp đồng ở thời điểm đó hết hạn. Tôi không hiểu vì sao lại có thông tin nói như vậy, gây ảnh hưởng đến uy tín của các bên. Tôi thấy rất buồn…”, ông Chung mở đầu buổi trò chuyện vào sáng nay trường những luồng dư luận liên quan đến chuyện tiền lương.

Ông khẳng định chuyện gia hạn cũng như trả lương theo hợp đồng không có trục trặc.

Liên quan đến những chuẩn bị của đội tuyển cho vòng loại Olympic 2020, ông Chung cho biết: “Chúng tôi đã tập trung từ đầu tháng 1/2020, và thi đấu hai trận tại bảng A vòng loại 3 Olympic Tokyo 2020 với kết quả giành quyền đá hai trận play-off vòng loại thứ 3 Olympic Tokyo 2020. Từ ngày 16-2-2020, đội đã tập trung trở lại, sau khi từ Hàn Quốc trở về.

Cho đến thời điểm này, đội đang tập luyện rất tốt cho hai trận play-off, đúng theo kế hoạch của BHL. Tôi mong rằng toàn bộ những điều tốt đẹp sẽ tiếp tục diễn ra trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục