HLV Luis Enrique dọa loại 'con rể' khỏi World Cup 2022

Luis Enrique thẳng thắn pha chút hài hước cho biết, ông sẽ gạt phăng Ferran Torres khỏi World Cup 2022 nếu ăn mừng bàn thắng "không đúng mực". Ngôi sao Barcelona hiện đang cặp kè chính... con gái của HLV đội tuyển Tây Ban Nha.
Ferran hẹn hò con gái HLV Luis Enrique
Ferran hẹn hò con gái HLV Luis Enrique
Ferran Torres đang hẹn hò Sira Martinez - con gái HLV Luis Enrique từ cuối năm 2021. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc mùi mẫn lên mạng xã hội.
Vừa qua, trong một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ tại Qatar, Luis Enrique bị hỏi khó: "Ông nghĩ sao nếu Ferran ăn mừng bàn thắng theo kiểu 'mút tay' hay 'nhét bóng vào bụng' (ám chỉ sắp được làm cha) tại World Cup năm nay?"
HLV Luis Enrique dọa loại 'con rể' khỏi World Cup 2022 ảnh 1 Ferran Torres và bạn gái Sira Martinez
Không một chút chần chừ, cựu HLV Barcelona đáp: "Tôi sẽ loại hắn ta ngay! Rút ra khỏi sân. Tống lên khán đài. Bất cứ điều gì để tôi không phải thấy hắn nữa. Hắn coi như hết cơ hội lên tuyển nếu còn dưới trướng tôi!"
Nghe thì gay gắt nhưng đây chỉ là câu trả lời vui vẻ từ Enrique. Chính Ferran Torres đang có phần được ông ưu ái. Hồi đầu năm trong khuôn khổ UEFA Nations League, thuyền trưởng tuyển Tây Ban Nha còn nói: "Cứ hễ lần nào thấy Ferran không đá chính,  tôi cứ bị con gái cằn nhằn mãi."
HLV Luis Enrique dọa loại 'con rể' khỏi World Cup 2022 ảnh 2 Ferran ăn mừng cùng Gavi
Tây Ban Nha thoải mái trước trận cầu quan trọng gặp tuyển Đức vào đêm nay. Kết quả hòa cũng có thể chấp nhận được với đoàn quân Luis Enrique khi đối thủ của họ đã vào "đường cùng".

Tin cùng chuyên mục