HLV Luciano Spalletti nổi nóng với fan Fiorentina

Không chấp nhận kiểu xúc phạm lôi thân mẫu mình ra chửi, HLV Luciano Spalletti đối đầu với một cổ động viên Fiorentina sau trận đấu.
HLV Luciano Spalletti đối đầu với cổ động viên Fiorentina
HLV Luciano Spalletti đối đầu với cổ động viên Fiorentina

Trận đấu giữa Fiorentina và Napoli kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Một trận đấu mà hai bên đều bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn đáng tiếc. Tiền đạo Victor Osimhen đưa bóng vào lưới chủ nhà Fiorentina một lần nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Với tỷ số hòa này, Serie A lần đầu tiên kể từ mùa giải 2012-2013 tới nay không có bất cứ đội nào giành trọn 9 điểm sau 3 trận đầu.

HLV Luciano Spalletti khá thất vọng với trận hòa này. Ông cho rằng đúng là Fiorentina chơi thế trận chặt chẽ khiến Napoli không có không gian chơi bóng, buộc phải rót bóng dài cho Osimhen. Ngoài ra, Kvaratskhelia trận này chơi dưới sức mình và có dấu hiệu quá tải. Chính Kvaratskhelia, Lozano và tân binh Raspadori bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn cho Napoli.

Khi trận đấu vừa kết thúc, một CĐV Fiorentina ngồi sau khu kỹ thuật Napoli đã có lời lẽ xúc phạm HLV Spalletti. Cựu HLV AS Roma lao tới đối đầu với người này nhưng được lực lượng an ninh can thiệp. Ông Spalletti bảo rằng do CĐV đã chửi mẹ ông và thật không thể hiểu khi CĐV này đi cùng con cái nhưng lại dùng lời lẽ thô tục. Osimhen cũng có hành vi đối đầu với CĐV chủ nhà nhưng đồng đội nhanh chóng can thiệp.

Đề tài Osimhen rời Napoli được đề cập trong buổi họp báo sau trận đấu. Man United vẫn tiếp tục theo đuổi tiền đạo Nigeria này. Ông Spalletti cho biết chính Osimhen nói rằng muốn chơi ở Champions League cùng với Napoli hơn là gia nhập Man United vào lúc này. Tuy nhiên, nếu mức phí mà phía Quỷ đỏ đề nghị lên tới 100 triệu euro thì Napoli rất khó ngăn cản. Nhà cầm quân 63 tuổi này không bình luận về khả năng Cristiano Ronaldo gia nhập Napoli theo chiều trao đổi cầu thủ với Osimhen. “Tôi không có thời gian để suy nghĩ về điều này. Mọi người hãy chờ xem những động thái chuyển nhượng của Napoli trong những ngày cuối cùng của kỳ mua sắm mùa hè 2022”.

Tin cùng chuyên mục