HLV Leonardo Vitorino thừa nhận: Đội Campuchia “dưới màu” Việt Nam

Mới đây HLV trưởng đội tuyển Campuchia Leonardo Vitorino thừa nhận đội của mình “không ở cùng đẳng cấp với Việt Nam” trước khi 2 bên đá trận lượt về vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 10-10 tới.

HLV Leonardo Vitorino bắt tay HLV Mai Đức Chung ở cuộc họp báo trước trận lượt đi. (Ảnh: HỮU THÀNH)
HLV Leonardo Vitorino bắt tay HLV Mai Đức Chung ở cuộc họp báo trước trận lượt đi. (Ảnh: HỮU THÀNH)

“Campuchia có sự tiến bộ rất nhiều kể từ lúc tôi lên nắm quyền HLV, nhưng không chính xác khi nói rằng chúng tôi đã tiếp cận đẳng cấp của Việt Nam. Nói trắng ra, bóng đá Việt Nam giỏi hơn chúng tôi. Tuy nhiên tôi đang cố gắng cải thiện cách tổ chức, cách thi đấu và tinh thần cho đội tuyển bóng đá Campuchia”, HLV Leonardo Vitorino cho biết.

Mặt khác nhà cầm quân người Brazil khẳng định đội của ông không bị ảnh hưởng về việc Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển địa điểm thi đấu từ TPHCM – nơi gần Campuchia hơn – ra Hà Nội.

Ông chia sẻ: “Tôi nghĩ quyết định của VFF không thành vấn đề đối với chúng tôi. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào luyện tập để chuẩn bị cho trận đấu và những cầu thủ chuyên nghiệp phải đương đầu với mọi tình huống”.

Liên quan đến trận đấu này, BHL đội tuyển Việt Nam cũng đã lên danh sách cho cuộc tiếp đón đội Campuchia sắp đến và có 1 số điều chỉnh về nhân sự. Hai thủ môn Tuấn Linh, Tiến Dũng thay cho Minh Long và Văn Lâm. Ngoài ra sẽ đón sự trở lại của Thanh Trung và Xuân Trường.

Tin cùng chuyên mục