HLV Lee Tae-hoon không tiếc khi Công Phượng tỏa sáng tại CLB TPHCM

Nhận thất bại với tỉ số 1-3 trước CLB Đà Nẵng trên SVĐ Hòa Xuân, HLV Lee Tae-hoon khẳng định ông không hề cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến những gì Công Phượng đang thể hiện tại TPHCM.

Văn Toàn ghi bàn trước, nhưng HA.GL đã bị thua ngược trước Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.
Văn Toàn ghi bàn trước, nhưng HA.GL đã bị thua ngược trước Đà Nẵng. Ảnh: Viết Định.

Dù làm khách tại Hòa Xuân, nhưng HAGL đã khởi đầu rất tốt khi có bàn thắng mở tỉ số của Văn Toàn ở phút 29. Thế nhưng, trong một ngày hàng phòng ngự bộc lộ nhiều sai lầm, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã bị Đà Nẵng lội ngược dòng đánh bại với kết quả chung cuộc 1-3.

Vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tỏ ra không hài lòng về những gì các học trò đã thể hiện: “Khi thi đấu sân khách thì không dễ dàng nhận chiến thắng, khí hậu và nhiệt độ khác nhau nên các cầu thủ rất khó để thích nghi.

Lúc mới bắt đầu trận, HAGL đá không tồi, lỗi lớn là cầu thủ không thi đấu như những gì đã chuẩn bị. Trận thua này là hoàn toàn bình thường, chúng tôi sẽ khắc phục những lỗi sai ở trận đấu này để đá tốt hơn".

HLV Lee Tae-hoon không tiếc khi Công Phượng tỏa sáng tại CLB TPHCM ảnh 1 Tiến Dũng trong nỗ lực tranh bóng cùng Tuấn Anh và Văn Toàn.
Trận thua này cũng đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường, người vừa hoàn toàn bình phục chấn thương dứt dây chằng khi anh được HLV Lee Tae-hoon tung vào sân ở những phút cuối trận để thay cho đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh.

Nói về tình hình của Xuân Trường, ông cho biết: “Xuân Trường đã có thể thi đấu, nhưng chưa thể thi đấu suốt 90 phút, chúng tôi sẽ điều chỉnh để giúp Xuân Trường chơi tốt hơn.”

Cuối cùng, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định dù HAGL đã có kết quả không tốt trước Đà Nẵng, nhưng ông không hề cảm thấy tiếc nuối khi chứng kiến Công Phượng đang tỏa sáng trong màu áo CLBTPHCM.

 “Theo tôi nghĩ, cảm thấy tiếc thì không hẳn, Công Phượng đang có hợp đồng với TPHCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ đẳng cấp nên không cảm thấy tiếc về Công Phượng” HLV Lee Tae-hoon chốt lại.

HLV Lee Tae-hoon không tiếc khi Công Phượng tỏa sáng tại CLB TPHCM ảnh 2 Đức Chinh ghi bàn giúp HLV Lê Huỳnh Đức trút nhiều nỗi lo.
Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra rất hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện ở trận đấu này khi cầu thủ Đà Nẵng chủ động cầm bóng và triển khai lối chơi hợp lý, hiệu quả.

Nhận thất bại tại vòng 6, HAGL tiếp tục nằm ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Đà Nẵng sau những khởi đầu chệch choạc đã phần nào cho thấy sự khởi sắc ở các vòng đấu gần đây.

Ở vòng 7, HAGL sẽ làm khách trước Hải Phòng, còn Đà Nẵng sẽ tái đấu TPHCM trên sân Thống Nhất vào ngày 29-6.

Tin cùng chuyên mục