HLV Lê Huỳnh Đức bình thản trước thông tin sẽ bị sa thải

Trước thông tin sẽ bị bầu Hiển thay thế sau 3 trận toàn thua trước đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá.

Đến đầu thứ 4, Đà Nẵng đã cảm nhận được niềm vui chiến thắng. Ảnh: Viết Định
Đến đầu thứ 4, Đà Nẵng đã cảm nhận được niềm vui chiến thắng. Ảnh: Viết Định

Tại vòng 4 LS V-League 2020, những tưởng CLB Đà Nẵng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước CLB Quảng Nam, đội vừa có chiến thắng ở vòng đấu trước trong trận Derby xứ Quảng.

Thế nhưng trong một buổi chiều các ngoại binh của HLV Lê Huỳnh Đức chơi như “lên đồng, Đà Nẵng đã giành chiến thắng đậm trước Quảng Nam với tỷ số 6-1.

Trận thắng quan trọng này không chỉ giúp Đà Nẵng tạm thời lấy lại tinh thần, đồng thời vượt qua được giai đoạn khó khăn, mà qua đó còn  giúp chiếc ghế của HLV Lê Huỳnh Đức tạm thời yên ổn sau hàng loạt tin đồn sẽ bị sa thải.

Dù vậy chia sẻ sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng mình đã chuẩn bị tinh thần: “Trong bóng đá, chuyện thay đổi HLV là bình thường. Lúc thắng thì họ tung hô, lúc thất bại thì họ chửi rủa. Trên thế giới có nhiều HLV cũng như thế và tôi cũng sẵn sàng chấp nhận cuộc chơi.

Có những lúc thắng thì cũng phải có những lúc thua, làm gì thắng hoài được, trên thế giới các HLV giỏi cũng thất bại và họ thay đổi chỗ khác. Tuy nhiên, với cương vị HLV thì tôi cố gắng hết sức mình, động viên các cầu thủ làm việc hết sức mình để vượt qua khó khăn này, mặc dù chưa cảm thấy ổn, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng từng trận.

HLV Lê Huỳnh Đức bình thản trước thông tin sẽ bị sa thải ảnh 1 HLV Lê Huỳnh Đức
Tuy nhiên, ở vai trò HLV trưởng tôi cần phải bình tĩnh để các học trò làm việc tốt hơn, để họ biết điểm yếu nằm ở đâu và cải thiện nó như thế nào. Tôi mong họ sẽ phát huy những điểm mạnh của họ”.

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt lại tỏ ra rất trầm tư sau thất bại nặng nề trước CLB Đà Nẵng, nhà cầm quân trẻ tuổi này cho rằng hôm nay các học trò của mình đã chơi không tốt.

Đây là trận thua tệ hại của CLB chúng tôi, tôi xin nhận lỗi về trận thua này. Tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Đà Nẵng chỉ có chơi bóng dài và chuyền dài vào hai nách. Tôi đã nhận ra điều đó và nghiên cứu rất kỹ nhưng không thể hóa giải được lối chơi đó của Đà Nẵng, lỗi đó do tôi.

Đà Nẵng hôm nay chơi hợp lý và chúng tôi bị vỡ trận ở đầu hiệp 2, vì vậy các cầu thủ đã tỏ ra nôn nóng để tìm bàn gỡ và tạo điều kiện cho Đà Nẵng vận dụng đúng cách chơi của họ.”

Ở vòng 5, Quảng Nam sẽ trở về sân nhà tiếp đón Becamex Bình Dương, đội cũng vừa thắng đậm Hải Phòng tỉ số 5-0. Trong khi đó, Đà Nẵng làm khách của Hà Tĩnh vào ngày 18-6.

Tin cùng chuyên mục