HLV Klopp phấn khích khi Salah gia hạn

Tiền đạo Mohamed Salah quyết định gia hạn hợp đồng có lẽ là thông tin vui nhất mà HLV Jurgen Klopp mong chờ, và đây cũng là một sự kiện khiến các ngôi sao của Liverpool sẽ trở lại hội quân sau kỳ nghỉ vào tuần tới trong tâm trạng phấn khích.

Mohamed Salah gia hạn là tin vui nhất mà HLV Jurgen Klopp mong chờ. Ảnh: Getty Images
Mohamed Salah gia hạn là tin vui nhất mà HLV Jurgen Klopp mong chờ. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 30 tuổi người Ai Cập đã ký một hợp đồng 3 năm mới vào thứ sáu, cam kết tương lai của anh với Lữ đoàn đỏ đến năm 2025. Salah được biết sẽ hưởng mức lương mới khoảng 350.000 bảng/tuần, qua đó biến anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử sân Anfield.

Một người sẽ rất vui khi thấy Mo Salah gia hạn ở lại Liverpool, đó là HLV Jurgen Klopp. Phát biểu với trang web của CLB, nhà cầm quân 55 tuổi cho biết: “Thực sự rất vui. Thực sự, thực sự rất hài lòng! Đó là quyết định tốt nhất cho chúng tôi và quyết định tốt nhất cho cậu ấy. Tôi luôn nghĩ Mo thuộc về chúng tôi. Tất nhiên là phải mất một chút thời gian nhưng điều đó hoàn toàn ổn, và dù sao thì những điều tốt nhất vẫn luôn đáng để chờ đợi. Mo là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi không nghi ngờ gì về những năm đẹp nhất của Mo vẫn còn tiếp diễn. Và điều đó đang nói lên một điều gì đó, bởi vì 5 mùa giải đầu tiên ở đây cậu ấy đã là một huyền thoại”.

Sau khi Sadio Mane dứt áo ra đi để gia nhập Bayern Munich, thì tương lai bất ổn của Salah thật sự khiến những ai quan tâm đến Liverpool đều phải lo lắng. Thế nên việc giữ chân thành công cầu thủ đã ghi 156 bàn sau 254 trận, một người đã giành 3 chiếc Giầy vàng Premier League, thật sự rất được chào đón.

Ngôi sao Virgil van Dijk hay đội trưởng Jordan Henderson là những người đầu tiên có phản ứng hạnh phúc khi CLB thông báo về sự kiện. Các huyền thoại như Sir Kenny Dalglish hay Michael Owen cũng khẳng định động thái này “có ý nghĩa” đối với cả cầu thủ và CLB. Thủ môn Adrian gây chú ý hơn cả khi đã đăng một bức ảnh chụp chung với Salah, kèm theo chú thích: “Các thủ môn còn lại ở Premier League không thích điều này... Nhưng chúng tôi thích nó!”.

Như vậy, hàng tiền đạo của Liverpool mùa tới vẫn sẽ rất mạnh trong sự dẫn dắt của Salah, bên cạnh Diogo Jota, Luis Diaz cùng 2 tân binh Darwin Nunez và Fabio Carvalho. Trong khi tương lai của Roberto Firmino vẫn đang trong “chế độ chờ”, ngôi sao 30 tuổi người Brazil sẽ bước vào năm cuối hợp đồng và đang được mở đường để ra đi.

Tin cùng chuyên mục