HLV Klopp “nhói lòng” khi nghĩ về cầu thủ

HLV Jurgen Klopp thừa nhận cảm giác đang ngày càng xa rời các cầu thủ của mình khi tình hình dịch bệnh Covid-19 chưa có dấu hiệu thuyên giảm, việc chỉ có thể nhìn thấy họ qua các buổi tập trực tuyến thật sự khiến ông đau đớn.

HLV Jurgen Klopp thừa nhận cảm giác ngày càng xa rời các học trò. Ảnh: Getty Images
HLV Jurgen Klopp thừa nhận cảm giác ngày càng xa rời các học trò. Ảnh: Getty Images

Liverpool đã sử dụng công nghệ hiện đại để thực hiện các bài tập luyện từ xa, về cơ bản đội hình và nhân viên vẫn đang có sự kết nối với nhau. Tuy nhiên, trong chia sẻ mới nhất của mình trên website của CLB, HLV Klopp nói: “Khi chúng tôi thực hiện những buổi tập này, tôi chưa từng tưởng tượng bản thân lại thích nó đến thế, vì đây là khoảnh khắc tôi có thể nhìn thấy các chàng trai của mình. Trong hoàn cảnh này, bạn mới cảm thấy tại sao bạn nhớ họ rất nhiều. Tình hình càng ngày càng tệ, càng mất nhiều thời gian. Tôi chấp nhận tình huống như vậy, nhưng khi bạn không thể ở bên cạnh những người mình thích, điều đó thật đau đớn”.

Premier League chính thức đình hoãn lần đầu vì dịch Covid-19 vào ngày 13-3, tiếp đến là thời hạn trở lại 30-4 bị đình hoãn lần nữa. Tuy nhiên, một tín hiệu lạc quan đang xuất hiện, đó là khả năng Premier League có thể nối lại vào ngày 6-6 tới. Nguồn tin mà ESPN có được, thì trong cuộc họp trực tuyến tiếp theo váo thứ sáu tới, đại diện 20 CLB Premier League và các nhà quản lý sẽ thảo luận và vạch ra một lịch trình mới. Ở thời điểm này, bất kỳ quyết định nào cũng đều phải tuân theo khuyến cáo từ Chính phủ Anh, nhưng đang có ý tưởng bóng đá tại đây có thể nối lại vào đầu tháng 6, dù mọi diễn biến của nó tất nhiên phải diễn ra trong những sân vận động vắng khán giả.

Tất nhiên, dù bóng đá trở lại trong hình thái nào, thì HLV Klopp và các học trò của ông vẫn rất đón nhận khi mà từ đó họ mới có cơ hội đăng quang chức vô địch Anh sau 30 năm. Đoàn quân của HLV Klopp tạo cách biệt 25 điểm ở ngôi đầu Premier League, họ chỉ cần giành thêm 2 chiến thắng trong 9 trận cuối của mình là đảm bảo sẽ giành lại chức vô địch, thì bất ngờ phải chứng kiến mọi thứ đảo lộn.

Tin cùng chuyên mục