HLV Klopp lạc quan mùa giải chưa kết thúc với Thiago

HLV Jurgen Klopp đã bác bỏ những suy đoán rằng Thiago Alcantara có thể đã sớm kết thúc mùa giải này vì chấn thương hông, vốn khiến ngôi sao người Tây Ban Nha vắng mặt trong gần 1 tháng qua.

Thiago Alcantara có nguy cơ kết thúc mùa giải này vì chấn thương hông.
Thiago Alcantara có nguy cơ kết thúc mùa giải này vì chấn thương hông.

Tiền vệ 30 tuổi người Tây Ban Nha không thi đấu kể từ chiến thắng 3-1 trước Newcastle tại Premier League vào ngày 16-12. Nhưng HLV Klopp đã xoa dịu những lo ngại cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài trong một thời gian dài khác, khi tiết lộ rằng anh sẽ bắt đầu phục hồi chức năng vào thứ hai. Khi được hỏi về ngày trở lại của Thiago, nhà cầm quân của Liverpool nói: “Theo những gì tôi biết, cậu ấy sẽ trở lại đâu đó trong tháng 3. Mùa giải chưa kết thúc với Thiago. Tình hình là đang có một số vấn đề ở hông của cậu ấy. Thiago không tập luyện trong tuần này nhưng chúng tôi hy vọng cậu ấy bắt đầu phục hồi chức năng từ ngày mai, và sau đó chúng ta sẽ xem”.

Thiago vắng mặt, khiến lựa chọn ở tuyến giữa của Liverpool sẽ bị hạn chế do Naby Keita tham dự Cúp các quốc gia châu Phi với tuyển Guinea. Tương tự thì sự vắng mặt của Mohamed Salah, Sadio Mane đang khiến hàng tấn công suy giảm về chất lượng. Nhưng ở trong tình huống này, những bất lợi liên tiếp xảy đến khi đợt bùng phát Covid-19 gần đây khiến lịch trình thi đấu bán kết Cúp Liên đoàn giữa tuần qua bị xáo trộn, và càng khiến giai đoạn kế tiếp của họ càng căng thẳng hơn. Và ở lịch trình mới nhất, Liverpool sẽ tiếp đón Arsenal vào ngày 13-1 và trận lượt về diễn ra sau đó 7 ngày tại Emirates. Chen giữa là 2 trận đấu quan trọng tại Premier League, tiếp đón Brentford và làm khách tại Crystal Palace trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế từ ngày 24-1 đến ngày 2-2.

HLV Klopp, người cũng vừa trở lại sau Covid-19, đã bất ngờ về đợt bùng phát vừa qua: “Tuần trước, chúng tôi đã có một đợt bùng phát Covid-19 nhưng phần nhiều cho kết quả dương tính giả. Cầu thủ duy nhất dương tính là Trent Alexander-Arnold, và tất cả những người còn lại đều là dương tính giả”.

Tin cùng chuyên mục