HLV Huỳnh Bá Tuấn qua đời ở tuổi 39

Rạng sáng 5-2 (tức 24 Tết Canh Tý 2020), fanpage chính thức của Thái Sơn Nam xác nhận, cựu tuyển thủ Việt Nam và Thái Sơn Nam Huỳnh Bá Tuấn đã qua đời ở tuổi 39 sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.
HLV Huỳnh Bá Tuấn
HLV Huỳnh Bá Tuấn

“Toàn thể Thái Sơn Nam vô cùng thương tiếc khi biết tin HLV Huỳnh Bá Tuấn, cầu thủ và HLV kỳ cựu không chỉ của Thái Sơn Nam mà còn của cả nền Futsal Việt Nam đã ra đi sau thời gian chống chọi với bạo bệnh”, trích dẫn từ fanpage Thái Sơn Nam.

HLV Huỳnh Bá Tuấn trút hơi thở cuối cùng vào tối 4-2, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, học trò của ông ở CLB Thái Sơn Nam, Tân Hiệp Hưng... đã đưa ông về quê nhà Vĩnh Long trong chuyến xe vào tối qua. Cũng vào tối cùng ngày, nhiều cựu tuyển thủ Việt Nam, đồng đội một thời và đồng nghiệp của ông Tuấn thông qua mạng xã hội facebook đã sớm phát đi tin buồn và thể hiện sự thương xót. 

 Sự ra đi của HLV Huỳnh Bá Tuấn trong những ngày cận Tết Nguyên đán 2021 là cú sốc lớn với Futsal Việt Nam. Bởi những ngày trước đó, theo chia sẻ của những đồng nghiệp, HLV Huỳnh Bá Tuấn vẫn còn đi lại và huấn luyện cho Tân Hiệp Hưng rất bình thường và không nghĩ rằng, mọi chuyện diễn ra quá đột ngột đến như vậy!

HLV Huỳnh Bá Tuấn qua đời ở tuổi 39 ảnh 1 Trên trang chủ của CLB Thái Sơn Nam đã thông báo về sự ra đi của HLV Bá Tuấn

 Trao đổi với SGGPO, Chủ tịch Thái Sơn Nam Trần Anh Tú cho biết, sự ra đi của HLV Huỳnh Bá Tuấn đã để lại sự mất mát to lớn không chỉ cho Futsal Việt Nam mà còn cả nền thể thao nước nhà. Ông bầu của Thái Sơn Nam gởi lời chia buồn sâu sắc đến với gia quyến. 

 HLV Huỳnh Bá Tuấn sinh năm 1982 quê tại Vĩnh Long. Ông Tuấn có xuất phát điểm ở sân chơi 11 trong màu áo của Cần Thơ, Tiền Giang trước khi khoác áo Maseco và từ đó, bén duyên với Futsal. Sau Maseco, ông chuyển sang thi đấu cho Thái Sơn Nam và được triệu tập lên đội tuyển Việt Nam cùng thời Hồng Sơn, Tuấn Thành... đến năm 2011 thì chuyển sang nghiệp cầm quân.

 Ông Tuấn đảm nhận vai trò thuyền trưởng cho đội Trẻ Thái Sơn Nam, Hoàng Thư Đà Nẵng, Thái Sơn Bắc và gần đấy nhất là Tân Hiệp Hưng. 

Tin cùng chuyên mục