HLV Hasenhuettl cảm ơn sự ủng hộ, Bednarek được xóa thẻ đỏ

Bất chấp Southampton vừa hứng chịu trận thua kỷ lục 0-9 tại Man.United, HLV Ralph Hasenhuettl tiết lộ ông rất bất ngờ trước sự ủng hộ và lòng tốt từ người hâm mộ - một phản ứng thật sự củng cố mối quan hệ của ông với CLB.

HLV Ralph Hasenhuettl vẫn được ủng hộ dù thua kỷ lục 2 lần trong vòng 18 tháng. Ảnh: Getty Images
HLV Ralph Hasenhuettl vẫn được ủng hộ dù thua kỷ lục 2 lần trong vòng 18 tháng. Ảnh: Getty Images

Thất bại tại Old Trafford vào thứ tư diễn ra chỉ 16 tháng sau khi đội bóng của Hasenhuettl bị Leicester đánh bại với tỷ số tương tự. Tuy nhiên, nhà cầm quân 53 tuổi người Áo tự tin rằng các cầu thủ của ông đã sẵn sàng quật khởi trở lại và tất cả là vì người hâm mộ: “Sự hỗ trợ mà tôi đã thấy từ bên ngoài, phải nói rằng đây là điều tôi chưa bao giờ có được trong sự nghiệp HLV của mình. Tôi muốn nói một lời cảm ơn to lớn. Tôi không muốn từ bỏ hợp đồng của mình sau trận đấu này, mà thậm chí ngược lại, tôi đang tận hưởng công việc của mình ở đây”.

Tuy nhiên cầu thủ trẻ Alex Jankewitz với chiếc thẻ đỏ tai hại chỉ sau 79 giây, đang trở thành cầu thủ mới nhất bị lạm dụng chủng tộc trên mạng xã hội. Trong một tuyên bố hôm thứ tư, Southampton cho biết họ đang chuyển tất cả các thông điệp lạm dụng cho cảnh sát. Còn HLV Hasenhuettl thì bày tỏ ủng hộ tài năng 18 tuổi người Thụy Sĩ: “CLB hỗ trợ cậu bé bằng mọi cách có thể. Không ai trong tất cả chúng ta chưa từng mắc sai lầm. Tôi nghĩ rằng các nền tảng mạng xã hội hãy dừng việc này lại vì nó không nên xảy ra”.

HLV Hasenhuettl cảm ơn sự ủng hộ, Bednarek được xóa thẻ đỏ ảnh 1 Jan Bednarek được FA xóa thẻ đỏ sau tình huống này. Ảnh: Getty Images

Southampton đã rơi xuống vị trí thứ 12 với 29 điểm sau 21 trận, họ sẽ làm khách tại Newcastle vào thứ bảy. Và nỗ lực quật khởi được ủng hộ bởi quyết định “tha bổng” của LĐBĐ Anh (FA) đối với chiếc thẻ đỏ thứ 2 của Jan Bednarek, sau tình huống va chạm với Anthony Martial, đồng nghĩa với việc cầu thủ này có thể sẵn sàng cho trận đấu.

Trong khi đó, cũng liên quan đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp, FA đã bác đơn kháng cáo của Arsenal về chiếc thẻ đỏ của David Luiz trong trận đấu hôm thứ ba với Wolves. Luiz đã bị đuổi khỏi sân lần thứ 3 trong sự nghiệp tại Arsenal sau khi trung vệ người Brazil này được cho là đã phạm lỗi cuối cùng với Willian Jose trong vòng cấm, khiến Arsenal thua ngược 1-2 trước Wolves. Arsenal đã chấp nhận quyết định của FA nhưng cho biết họ “thất vọng vì kháng cáo của chúng tôi không thành công”. Luiz sẽ bỏ lỡ trận đấu của Arsenal tại Aston Villa vào thứ bảy.

Tin cùng chuyên mục