HLV Hải Phòng đưa Lâm “tây” lên mây sau trận thắng Sài Gòn FC

HLV Trương Việt Hoàng của Hải Phòng đã giành những lời ca ngợi đến sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất ở vòng 11 Nuti Cafe V-League 2018.

Fagan được các đồng đội chúc mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
Fagan được các đồng đội chúc mừng sau bàn mở tỷ số. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Hải Phòng đã đánh bại chủ nhà Sài Gòn FC với  tỉ số 1-0 tại vòng 11 V-League 2018. Bàn thắng duy nhất của đội bóng đất Cảng được thực hiện bởi ngoại binh Diego Fagan ở phút thứ 15.  Qua đó, thầy trò Trương Việt Hoàng leo lên  vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 16 điểm.

Hải Phòng  có được chiến thắng trên sân khách nhờ vào sự tỏa sáng của thủ môn Đặng Văn Lâm. Liên tục là những pha cản phá xuất thần của Lâm “tây” khiến đội chủ sân Thống Nhất cản thấy nản lòng. Bước vào phòng họp báo sau trận đấu, HLV Trương Việt Hoàng đã giành những lời ca ngợi đến thủ môn của ĐT Việt Nam.

“Tới thời điểm này thì Văn Lâm là thủ môn xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam. Thật sự chúng tôi may mắn vì Văn Lâm cứu được nhiều bàn thua. Không phải trong bóng đá đội nào tạo được nhiều cơ hội cầm bóng nhiều hơn mà phải tận dụng tốt cơ hội, may mắn ủng hộ hơn trận Hải Phòng”, ông Hoàng chia sẻ.

HLV Hải Phòng đưa Lâm “tây” lên mây sau trận thắng Sài Gòn FC ảnh 1 Thủ môn Đặng Văn Lâm thi đấu xuất sắc trong những trận vừa qua của đội Hải Phòng. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Đồng quan điểm với thuyền trưởng Trương Việt Hoàng, HLV Phan Văn Tài Em nói: “Văn Lâm quá xuất thần và Hải Phòng thắng cũng nhờ Văn Lâm. Hải Phòng có một cơ hội mà dứt điểm thành bàn, còn chúng tôi cơ hội từ hiệp 1 đến hiệp 2 mà không ghi bàn được. Có lẽ chúng tôi phải làm gì đó để giải đen, không những trận này mà những trận đấu khác”.

Chiến lược gia người Long An cho rằng trọng tài tiếp tục xử ép đội nhà. “Tôi có cảm giác trọng tài không thích Sài Gòn FC thì phải?”, ông Tài Em tức giận nói. Bên cạnh đó, HLV Tài Em đang lên khả năng sẽ thay thế ngoại binh ở giai đoạn 2 bởi phong độ kém cỏi đến từ bộ đôi ngoại binh Dugary và Da Sylva.

Trận thua này đã đẩy Sài Gòn FC xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 7 điểm. Chỉ hơn đội bóng cuối bảng Nam Định 2 điểm.

Tin cùng chuyên mục