HLV Hà Nội FC: “Tôi cầu xin truyền thông công tâm với chúng tôi”

HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC đã có những chia sẻ rất đáng chú ý sau trận thua 0-3 trước Bình Định ở vòng 15 V-League 2022.
HLV Chun Jae-ho thể hiện sự thất vọng sau thất bại của Hà Nội FC. ẢNH: MINH HOÀNG
HLV Chun Jae-ho thể hiện sự thất vọng sau thất bại của Hà Nội FC. ẢNH: MINH HOÀNG

“Tình huống Hùng Dũng bị phạm lỗi và bị từ chối phạt đền, đó là một phần của bóng đá, tôi nghĩ mọi người hiểu rõ hơn ai hết tinh huống ấy. Muốn hướng đến chức vô địch, cầu thủ cần vượt qua giai đoạn khó khăn, hơn nữa các đội bóng đều đang cạnh tranh rất khốc liệt. Chúng tôi cần vượt qua điều đó và phải nỗ lực hơn ở những trận đấu sắp tới.

Còn về tình huống nhận thẻ đỏ của Duy Mạnh, tôi ở xa nên không nhìn kỹ, tôi sẽ xem lại video sau. Tôi rất mong muốn VFF triển khai VAR để trận đấu tiến hành tốt hơn. Tôi chắc chắn sẽ xem lại băng hình trận này, sẽ có sự trao đổi với cầu thủ. Tôi hiểu tâm trạng Duy Mạnh, trận này gặp nhiều bất lợi từ trọng tài, lại đang thua nên có lẽ cậu ấy đã bực mình” – HLV Chun Jae-ho chia sẻ sau trận thua của Hà Nội FC trước Bình Định.

Ông nói thêm: “Trong những tình huống chưa có bàn, có nhiều cơ hội không tận dụng tốt, tôi chuyển sang cầu thủ có xu hướng tấn công nhưng cũng có nhiều vấn đề khác nữa khiến chúng tôi thua”.

HLV Hà Nội FC: “Tôi cầu xin truyền thông công tâm với chúng tôi” ảnh 1 Topenland Bình Định có chiến thắng quan trọng trên sân của Hà Nội FC. ẢNH: MINH HOÀNG
Đáng nói, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chia sẻ rất đáng chú ý sau khi Hà Nội FC phải chịu nhiều áp lực trong thời gian qua: “Tôi xin chia sẻ thêm một điều. Để đạt được số 1 thì cầu thủ đều nỗ lực từ sinh hoạt, tập luyện để đạt được như hiện nay. Khi thắng, báo chí truyền thông lại nói chúng tôi mua trọng tài, lời lẽ không đẹp về phía chúng tôi. Nhưng khi chúng tôi bị xử ép lại chẳng có thông tin nào về chúng tôi oan ức như vậy cả. Tôi hy vọng tin tức sẽ được đưa công tâm về cầu thủ, đội bóng. Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đang chịu áp lực từ truyền thông. Mọi người có thể viết lời lẽ không đẹp về tôi nhưng với cầu thủ thì tôi xin moij người nên dành sự công tâm”.

Bên kia chiến tuyến, sau trận thắng tưng bừng trên sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ: “Topenland Bình Định lẫn Hà Nội trình diễn thứ bóng đá tốt nhất của mình, trận hôm nay là ngày tuyệt vời với Topenland Bình Định khi chúng tôi có một chiến thắng trước đội đầu bảng, thể hiện khát khao chơi bóng. Văn Lâm chơi trận đấu mà chúng ta vẫn thường xem khi là khán giả, cổ vũ cho tuyển Việt Nam, chơi tốt cùng toàn đội. Đó là màn trình diễn tuyệt vời. Chúc mừng Văn Lâm trong trận đầu tiên trở về Việt Nam. Rafaelson giải toả rất nhiều. Cuối trận muốn thay vì cậu ấy mệt mỏi nhưng muốn tiếp tục để vượt qua chính bản thân mình. Đó là sự nỗ lực của cậu ấy.

Tôi không nghĩ Jermie Lynch nhận thẻ đỏ. Với một cầu thủ bị tấn công bằng hành vi nhưng chúng tôi bị thổi ngược, nên thực sự tôi không hiểu. Bóng đá là thế mà, trong đội hình chúng tôi từng mất nhiều cầu thủ, nên mất thêm người vì thẻ đỏ cũng không sao cả”.

Tin cùng chuyên mục