HLV Hà Nội FC tiết lộ tin không vui về chấn thương của Duy Mạnh

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết chấn thương của trung vệ đội tuyển Việt Nam khá nặng và phải đợi kết quả chụp MRI mới xác định được mức độ.  

Chấn thương của Duy Mạnh được đánh giá khá nặng. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG
Chấn thương của Duy Mạnh được đánh giá khá nặng. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Hà Nội FC đã bảo vệ thành công chức vô địch Siêu cúp sau khi ngược dòng đánh bại chủ nhà TPHCM 2-1 ở trận đấu diễn ra chiều 1-3. Thế nhưng chấn thương của Duy Mạnh khiến niềm vui của đội bóng Thủ đô không được trọn vẹn. Trung vệ 24 tuổi phải rời sân ở phút thứ 6 sau tình huống va chạm với ngoại binh CLB TPHCM bên cánh phải.

Ở buổi họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ ban đầu về tình hình chấn thương của cậu học trò.

“Hiện chưa có kết luận nào về chấn thương của Duy Mạnh. Bởi phải đưa cậu ấy đi chụp MRI. Nhưng có lẽ, chấn thương của Mạnh liên quan đến phần gối, khá nặng, cậu ấy rất đau và không thể đi lại được. Không biết có đứt dây chằng hay không. Nếu không bị tràn dịch thì Mạnh sẽ chụp MRI vào ngày mai. Còn nếu có dịch thì phải đợi hết dịch thì mới đi chụp được”, ông Nghiêm tiết lộ.

Quay trở lại với chiến thắng của Hà Nội FC, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của học trò.

“Đây là trận đầu tiên sau quãng thời gian nghỉ rất dài của Hà Nội FC. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của học trò. Trước đội chủ nhà đang có phong độ tốt lên từng trận, cầu thủ của tôi đã mạnh dạn chơi và tuân thủ chặt đấu pháp để khóa chặt ngoài nổ Phi Sơn”, ông Nghiêm phát biểu.

Tuy nhiên ông thầy gốc Thanh Hóa cho biết Hà Nội FC đã nhập cuộc không tốt, đặc biệt là Văn Quyết và Omar không thể tận dụng các cơ hội nguy hiểm ở đầu trận.

“Hà Nội FC đã may mắn có bàn gỡ sớm. Khi có bàn gỡ thì tinh thần của cầu thủ tốt lên. Đội bóng của tôi không dựa vào cá nhân nào mà được xây dựng trên tính tập thể và lối chơi phải được duy trì. Nêu không duy trì được lối chơi rất khó thi đấu. Nên dù thiếu nhiều trụ cột nhưng các nhân tốt thay thế đã làm tốt nhiệm vụ”, ông Nghiêm nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm về tình hình chấn thương của các trụ cột, ông Nghiêm nói: “Quang Hải đã đạt được 80-90% phong độ. Còn Đình Trọng cần nhiều thời gian để có thể quay trở lại. Riêng ngoại binh Rimario thì phải sang tuần mới biết”.

Tin cùng chuyên mục