HLV Graham Arnold không quan tâm con số 10 trận thắng liên tiếp

Lực lượng hoàn toàn mạnh hơn so với đội chủ nhà Việt Nam, nhưng HLV Graham Arnorld có những nhận xét chừng mực trước trận đấu. Điều quan trọng theo ông là các cầu thủ Australia đang có sự tự tin cần thiết.

HLV Graham Arnorld
HLV Graham Arnorld

Phát biểu mở đầu tại buổi họp báo, ông Graham Arnold đưa ra quan điểm: “Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ. Chúng tôi tôn trọng đội tuyển Việt Nam. Tôi luôn muốn kiểm soát tốt nhất. Các cầu thủ của tôi sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Khi chúng tôi nghiên cứu đội bóng, chúng tôi nghiên cứu chiến thuật toàn đối thủ. Tôi không tập trung nghiên cứu riêng 1 cầu thủ nào cả”.

“Tôi luôn có niềm tin vào đội bóng của mình. Chúng tôi đã có 9 trận thắng và có niềm tin vào trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam. Nhiều người hỏi tôi về kỷ lục nếu thắng 10 trận liên tiếp, tức là vượt qua Việt Nam. Nhưng đó không phải là điều tôi quan tâm lúc này. Điều mà tôi muốn hướng đến là cố gắng thế nào trong trận đấu ngày mai gặp Việt Nam. Tôi luôn kỳ vọng vào mỗi chiến thắng chúng tôi tham gia. Không quan trọng là đối thủ nào. Tôi luôn muốn các cầu thủ của mình tự tin hướng đến chiến thắng. Chúng tôi đã có 1 trận thắng trước Trung Quốc. Tôi tin rằng đó là lợi thế để Australia gặp Việt Nam vào tối mai”, ông Arnold nhấn mạnh.

HLV Graham Arnold không quan tâm con số 10 trận thắng liên tiếp ảnh 1 Australia hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình. Ảnh: AFC
Australia đã có màn khởi đầu ấn tượng qua chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Trung Quốc hôm 2-9. Đó cũng là trận thắng thứ 9 liên tiếp của đội bóng này. Lần sau cùng Australia thất bại là trận thua 0-1 trước Hàn Quốc trong trận giao hữu trên sân Busan vào tháng 6/2019, và sau đó họ làm một hơi 9 trận thắng liên tiếp cho đến nay.
Trận đấu giữa Việt Nam và Australia diễn ra vào lúc 19g tối 7-9 trên sân Mỹ Đình. Do tình hình dịch Covid-19 nên trận đấu sẽ không đón khán giả.

Tin cùng chuyên mục