HLV Felix Dalmas ngợi khen tinh thần của các học trò

Dù để thua cách biệt 0-3 trước Việt Nam, nhưng bên cạnh những lời tán dương đội chủ nhà, HLV Felix Dalmas đã ngợi khen tinh thần thi đấu cả các học trò.

HLV Felix Dalmas
HLV Felix Dalmas

Trong trận này, đội Campuchia đã cất nhiều trụ cột khi mà họ đã không còn hy vọng gì trong cuộc đua vào bán kết. “Việt Nam là đội mạnh, là ứng cử viên cho danh hiệu vô địch nên thật khó mà chúng tôi làm được điều gì đó trong trận này. Nhưng qua 90 phút thi đấu, các cầu thủ chúng tôi đã thể hiện rất tốt về tinh thần chiến đấu. Chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn các pha tấn công của đội chủ nhà, nhưng thực sự thì Việt Nam quá mạnh”, ông Dalmas nói.

“Dù thi đấu dưới sức ép rất lớn từ khán giả trên các khán đài, nhưng những thể hiện của các cầu thủ trẻ Campuchia trong trận này là rất ấn tượng”, ông Dalmas nhấn mạnh.

Diễn biết ở hiệp đầu cho thấy Campuchia có hệ thống phòng ngự được tổ chức khá tốt. Nhưng sự hạn chế về kinh nghiệm đã không thể giúp họ đứng vững lâu và bị thua 2 bàn liền vào cuối trận. Dù đã sớm bị loại nhưng với bóng đá Campuchia hiện đang trong giai đoạn trẻ hóa nên bước khởi đầu như hiện nay cũng là điều chấp nhận được.

Tin cùng chuyên mục