HLV Đào Quang Hùng lo lắng về lực lượng của Quảng Nam

Dù có chiến thắng trước SLNA với tỉ số 2-1 tại vòng 8 LS V-League 2020, nhưng HLV Đào Quang Hùng vẫn không khỏi lo lắng về tình hình chấn thương của các học trò.

Quảng Nam đã có chiến thắng kịp thời trước SLNA. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Quảng Nam đã có chiến thắng kịp thời trước SLNA. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Không có quá nhiều thời gian làm việc cùng học trò ở đội bóng mới Quảng Nam trong quá trình chuẩn bị cho vòng 8 LS V-League 2020, nhưng tân HLV Đào Quang Hùng đã đánh dấu lần đầu tiên dẫn dắt một CLB tại sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam bằng chiến thắng quan trọng trước SLNA với tỷ số 2-1.

3 điểm giành được trước đội bóng xứ Nghệ không chỉ giúp Quảng Nam tạm thoát khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, mà qua đó còn giúp tinh thần các học trò HLV Đoàn Quang Hùng cởi bỏ nhiều áp lực.

HLV Đào Quang Hùng lo lắng về lực lượng của Quảng Nam ảnh 1 Thủ lĩnh Đinh Thanh Trung.

“Tôi chưa làm được gì nhiều cho Quảng Nam sau 3 ngày. Chúng tôi chỉ cởi bỏ được áp lực cho cầu thủ bằng cách lắng nghe các em. Các em đã có một trận đấu quyết tâm và tinh thần rất tốt. Chiến thắng này có phần may mắn nhưng tôi rất vui mừng.

Điều tôi sung sướng nhất là sốc lại tinh thần cho cầu thủ Quảng Nam. Tôi dặn cầu thủ phải kiểm soát bóng, luôn với tâm thế chủ động. Các cầu thủ gặp đôi chút trục trặc, vì thời gian làm việc cùng tôi quá ngắn. Về tương lai, tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho Quảng Nam và tôi tin đội bóng sẽ tốt lên từng ngày," HLV Đào Quang Hùng thừa nhận.

Tuy nhiên, sự vui mừng của Quảng Nam không kéo dài quá lâu khi họ tiếp tục có một trận đấu được dự báo hết sức khó khăn trong chuyến làm khách tại Thiên Trường trước CLB Nam Định tại vòng 9 LS V-League 2020. Đây là trận cầu hết sức quan trọng đối với cả hai đội, bởi đội nào giành được chiến thắng sẽ thoát khỏi đáy bảng xếp hạng.

HLV Đào Quang Hùng lo lắng về lực lượng của Quảng Nam ảnh 2 Ông Hùng vẫn còn những băn khoăn về lực lượng. 

Sau khi giải quyết xong khó khăn về tinh thần, HLV Đào Quang Hùng đang đối mặt thêm nỗi lo về tình hình chấn thương của các học trò, bởi tính đến lúc này, Quảng Nam như một “bệnh viện thu nhỏ” với 12 ca chấn thương. Điều này buộc cựu cầu thủ Quảng Nam – Đà Nẵng buộc phải sử dụng những cầu thủ đá trái sở trường.

HLV Đào Quang Hùng chia sẻ: “Hiện chúng tôi có quá nhiều ca chấn thương và thể trạng chưa hoàn toàn tốt nhất như Tấn Sinh, Viết Tú, Thanh Hưng, Lucas, Đức Lộc, Hà Minh Tuấn…Như các bạn đã thấy, ở trận SLNA tôi buộc phải kéo Hữu Phước từ vị trí tiền vệ trụ về đá trung vệ cùng Mạnh Toàn ở trận trước, chứ thật sự tôi không còn phương án tối ưu nào khác. Tôi đang thật sự rất lo lắng về chấn thương của các học trò". 

Hiện lãnh đạo Quảng Nam cũng đang có kế hoạch bổ sung nhân sự sau vòng 10, dù vậy, với tình hình khó khăn chung trong việc tìm kiếm nguồn cầu thủ, rất khó để HLV Đào Quang Hùng và cộng sự tìm được những nhân tố tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục