HLV của Viettel FC: Thất bại này không xứng đáng!

HLV Bae Ji-won thể hiện sự thất vọng sau khi Viettel FC phải dừng bước ở bán kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á vào tối 10-8 trên sân Thống Nhất (TPHCM).

Viettel FC dừng bước ở AFC Cup 2022. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG
Viettel FC dừng bước ở AFC Cup 2022. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

“Với nỗ lực của các cầu thủ mà tôi đưa vào thi đấu hôm nay, điều làm tôi không hài lòng là kết quả của trận đấu. Tôi nghĩ nó không xứng đáng với lối chơi mà toàn đội đã thể hiện”, HLV Bae Ji-won đầy chua chát chia sẻ ở buổi họp báo sau thất bại của Viettel FC trước Kuala Lumpur City (Malaysia).  

Đây là trận cầu mà Viettel FC đã thi đấu lấn lướt trước đối thủ. Đội chủ nhà tung hết 4 tiền đạo Geovane, Pedro Paulo, Nhâm Mạnh Dũng và Trần Danh Trung vào sân, tạo ra nhiều cơ hội “ngon ăn”, nhưng lại không ghi được bàn thắng nào trong 120 phút thi đấu. Đến khi bước vào loạt sút luân lưu, tâm lý khiến Danh Trung và Bùi Duy Thường không thực hiện thành công. Trong khi Kuala Lumpur City chỉ đá hỏng một quả, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết AFC Cup 2022 khu vực Đông Nam Á với chiến thắng 6-5.

HLV Bae Ji-won chia sẻ ở buổi họp báo sau trận: “Ban huấn luyện đã thảo luận trước khi đưa ra đội hình thi đấu. Tiêu chí chọn người của chúng tôi là những cầu thủ đảm bảo thể lực tốt và hiểu biết chiến thuật HLV đề ra. Tôi nghĩ những cầu thủ xuất phát ở hiệp 1 đã là những con người tốt nhất”.

HLV của Viettel FC: Thất bại này không xứng đáng! ảnh 1 HLV Bảe Ji-won thất vọng về kết quả
Ông Bae nói thêm: “Mỗi trận đấu của Viettel FC đều có ý nghĩa quan trọng, và chúng tôi luôn hướng đến kết quả tốt chứ không phân biệt giải đấu nào”.

Chia tay AFC Cup 2022 khi không hoàn thành chỉ tiêu vào chơi trận chung kết khu vực, Viettel FC sẽ trở về V-League 2022 với chuyến làm khách trên sân của Đà Nẵng thuộc vòng 12 vào ngày 14-8.

HLV Bojan Hodak (Kuala Lumpur City): “Như tôi từng chia sẻ, Viettel là một trong những CLB mạnh nhất Việt Nam hiện tại. Trận đấu hôm nay nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi đã chơi tốt trong 120 phút thi đấu chính thức. Và trên chấm luân lưu, thủ môn của đội đã chơi hay. Toàn đội đã tạo ra được những tình huống phản công nguy hiểm và xứng đáng với chiến thắng này”. 

Tin cùng chuyên mục