HLV Conte phản ứng khi cầu thủ bị la ó

HLV Antonio Conte bày tỏ thất vọng sau thất bại 1-2 trước Liverpool trên sân nhà, kết quả khiến Tottenham rơi xuống vị trí thứ 4. Nhưng ông một lần nữa nhắc nhở lại vị thế của Gà trống trên bình diện bóng đá Anh, sau khi một số người hâm mộ đã la ó đội bóng của ông ở hiệp một khi họ nhận 2 bàn thua.

HLV Antonio Conte thất vọng sau thất bại trước Liverpool trên sân nhà. Ảnh: Getty Images
HLV Antonio Conte thất vọng sau thất bại trước Liverpool trên sân nhà. Ảnh: Getty Images

“Trước hết, tôi nghĩ rằng chúng tôi phải luôn thể hiện sự tôn trọng dành cho người hâm mộ”, Conte nói. “Họ là người hâm mộ của chúng tôi và họ trả tiền vé của họ. Đồng thời, nếu bạn hỏi tôi rằng liệu tôi có thất vọng về những tiếng la ó không, thì có! Bởi vì tôi luôn thành thực với họ, tôi nghĩ tôi đã nói rất nhiều lần rằng đội bóng này chỉ vừa bắt đầu một quá trình. Thật đáng tiếc vì thua trận, rất khó để giải thích kiểu trận đấu này, chúng tôi đã có màn trình diễn tốt. Người hâm mộ của chúng tôi không thể vui khi chúng tôi thua. Nhưng bạn cần phải tự hào khi đội của bạn chiến đấu từ đầu đến cuối”.

Liverpool đã khởi đầu tốt và có bàn mở tỷ số rất đẹp của Mohamed Salah, và sau đó gia tăng cách biệt bởi một sai lầm của Eric Dier. Trong khi nỗ lực đáp trả của Tottenham lại liên tục bị cột dọc và xà ngang từ chối bàn thắng sau 2 nỗ lực của Ivan Perisic. Sau khi Harry Kane thu hẹp cách biệt, Gà trống đã tiếp tục gia tăng cách biệt nhưng họ vẫn không thể tìm thấy bàn gỡ hòa. HLV Conte đánh giá thêm: “Thật khó để giải thích thất bại. Chúng tôi xứng đáng hơn nhiều. Nhưng trong hiệp một, tôi hài lòng với ý chí, khát khao của các chàng trai. Chúng tôi đã gây rất nhiều áp lực lên Liverpool mà không biết tại sao chúng tôi lại bị dẫn trước 0-2. Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi rất tốt, tạo ra nhiều cơ hội”.

HLV Conte phản ứng khi cầu thủ bị la ó ảnh 1 Eric Dier có sai lầm cá nhân khiến đội trả giá đắt. Ảnh: Getty Images  

“Chúng tôi đang gặp vấn đề vì chấn thương. Perisic và Kane ở vị trí tiền đạo là một giải pháp tốt. Để chơi với một tiền đạo, chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức mình Liverpool. Chúng tôi là một tập thể, chúng tôi cần có tất cả các cầu thủ để cạnh tranh ở Premier League và Champions League, nhưng chấn thương khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Nhưng màn trình diễn như thế này trước Liverpool đã khiến tôi hài lòng. Kết quả là không công bằng”.

Trong khi đó, tiền đạo Harry Kane thất vọng: “Đó là câu chuyện của mùa giải cho đến nay, chúng tôi chơi không đủ tốt trong hiệp một và bị trừng phạt. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng và chúng tôi biết nếu gỡ lại được một bàn, chúng tôi sẽ có cơ hội. Nhưng tiếc là chúng tôi đã không thể làm được điều đó và thật đáng thất vọng”.

Tin cùng chuyên mục