HLV CLB Nimes tiết lộ Quang Hải không nằm trong kế hoạch của CLB

Trong khi dư luận từ trong nước đang đề cập đến việc Quang Hải sẽ thi đấu tại 1 CLB đang tham dự Ligue 2 của nước Pháp trong thời gian tới thì trong phát biểu mới đây, HLV trưởng của CLB Nimes đã khẳng định Ban lãnh đạo đội bóng này không hề đề cập đến Quang Hải trong quá trình chuyển nhượng vừa qua.

Danh tánh CLB ở Pháp mà Quang Hải sẽ kiểm tra y tế trong thời gian tới vẫn còn giữ kín. Ảnh: MINH HOÀNG
Danh tánh CLB ở Pháp mà Quang Hải sẽ kiểm tra y tế trong thời gian tới vẫn còn giữ kín. Ảnh: MINH HOÀNG

Nguyên nhân được HLV Usai tiết lộ là Nimes đang tìm kiếm mẫu tiền vệ chuyên về thu hồi bóng và tiền vệ con thoi. Trong khi đó, Quang Hải là mẫu tiền vệ tấn công, vị trí mà đội bóng này chưa bàn đến.

Bên cạnh đó, tính cạnh tranh ở đội bóng này rất gay gắt khi bên cạnh dàn cầu thủ đa quốc tịch đến từ các nước châu Phi như Morocco, Mali, Algerie hay Nhật Bản. Với dàn cầu thủ có thể hình và thể lực như trên thì sẽ là thử thách rất lớn cho Quang Hải trong việc cạnh tranh tìm vị trí.

Như thông tin trước đó, danh tánh CLB mà Quang Hải sẽ đến chưa xác định cụ thể dù rằng xuất hiện những lời đồn là Nimes cũng là một trong những cái tên được đề cập. Điều chắc chắn là Quang Hải đang hoàn tất thủ tục giấy tờ cần thiết để đến Pháp trong tháng này để kịp vượt qua kỳ kiểm tra y tế khi mà mùa bóng mới của nước này gần khởi tranh. Còn đến với CLB nào vẫn còn là ẩn số.

Tin cùng chuyên mục