HLV Chung Hae-seong: Cầu thủ CLB TPHCM chuyên nghiệp nhất

Ông thầy Hàn Quốc thể hiện sự hài lòng khi các học trò không lộ sức ì sau thời gian dài nghỉ tập để phòng, chống dịch Covid-19. 

HLV Chung Hae Song. Ảnh: HCMCFC
Sáng 29-4, CLB TPHCM bước vào buổi tập đầu tiên trong kế hoạch 2 tuần rèn thể lực và đấu giao hữu tại Bà Rịa Vũng Tàu. Trước đó 3 ngày, toàn đội đã hội quân ở TPHCM. Trong thời gian tới, HLV Chung Haesong sẽ chú trọng nhiều vào công tác thể lực nhằm giúp học trò lấy lại độ sung và có sự chuẩn bị tốt trước khi mùa giải 2020 tái khởi động.  

Ông Chung chia sẻ: “Đội bóng nghỉ rất lâu. Tôi quyết định như vậy vì sức khỏe của các thành viên mới là điều quan trọng nhất. Hôm nay toàn đội bước vào buổi tập đầu tiên ở Bà Rịa. Ban huấn luyện sẽ theo dõi sức khỏe, thể lực của cầu thủ để chuẩn bị giáo án hợp lý, tốt nhất”.

HLV Chung Hae-seong: Cầu thủ CLB TPHCM chuyên nghiệp nhất ảnh 2 Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang cố gắng lấy lại phong độ.
CLB TPHCM vừa khép lại quãng nghỉ 40 ngày để thực hiện việc giãn cách xã hội. Tuy nhiên không có mối lo sức ì nào đến từ cầu thủ. Thay vào đó, học trò của ông Chung nghiêm túc tập luyện tại gia để giữ cân đối sức nặng. HLV Chung Haesong thừa nhận ông may mắn khi được làm việc với những cầu thủ chuyên nghiệp.
“Tôi tự tin nói cầu thủ CLB TPHCM chuyên nghiệp nhất khi 40 ngày nghỉ ở nhà mà họ vẫn có sức khỏe tốt. Tôi biết nhiều cầu thủ tập ở nhà liên tục và giữ sức khỏe ổn định. Khi đội bóng kiểm tra cân nặng, có những người xuống hoặc bằng cân và không có ai tăng cân. Tôi vui khi tất cả tập tốt trong ngày đầu”, ông thầy Hàn Quốc hài lòng.

Hiện mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam dự kiến trở lại vào cuối tháng 5, trong khi sân chơi AFC Cup của CLB TPHCM tham dự vẫn trong trạng thái “đóng băng”. HLV Chung Hae song nhấn mạnh dù tình hình có thế nào thì toàn đội phải nỗ lực rất nhiều cho thời gian sắp tới.   

HLV Chung Hae-seong: Cầu thủ CLB TPHCM chuyên nghiệp nhất ảnh 3 Công Phượng tại buổi tập thể lực.
“Đây là khó khăn của các đội Việt Nam, các đội tham dự AFC Cup 2020. Nhưng tôi đã nói học trò chuẩn bị tốt khi tập trung lại. Các cầu thủ có cảm giác muốn sớm trở lại thi đấu. Tôi chỉ có thể nói toàn đội sẽ cố gắng tập luyện tốt và phải nỗ lực nhiều hơn. Hy vọng trên sân sẽ đón khán giả trở lại để chúng tôi được phục vụ họ”, HLV Chung kết luận.

Tin cùng chuyên mục