HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu khiêm tốn cho CLB Hà Nội

Nhà cầm quân gốc Thanh Hóa cho biết, với tình hình hiện tại, mục tiêu của CLB Hà Nội là phấn đấu lọt vào top 8 khi giai đoạn 1 kết thúc.
HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng khi đánh giá về các trận đấu sắp tới. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
HLV Chu Đình Nghiêm thận trọng khi đánh giá về các trận đấu sắp tới. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Tạo ra một thế trận có phần lấn lướt so với đội chủ nhà CLB Đà Nẵng, nhưng ĐKVĐ Hà Nội không thể giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách tại Hòa Xuân ở vòng 9 LS V-League 2020.

Chỉ có được 1 điểm trên sân khách, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, đây là khoảng cách không quá an toàn so với nhóm dưới. HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: “Chắc chắn là tôi đang gặp áp lực vì nghề này mà. Thời điểm này, đội thiếu vắng nhiều cầu thủ, áp lực ít nhất phải vào vòng 8 đội. Cầu thủ trẻ chỉ có thể sử dụng 1 hay 2 vị trí còn hầu như đôn lên đủ quân số tập. Thời điểm này không có con người bắt buộc sử dụng cầu thủ trẻ. 

Muốn bảo vệ ngôi vô địch thì phải vào nhóm đội tranh vô địch ở giai đoạn 2 mà hiện tại thời điểm này số điểm của Hà Nội chưa đủ chắc để đạt điều đó. Thời điểm này Hà Nội FC không thể đòi hỏi được điều gì hơn". 

HLV Chu Đình Nghiêm đặt mục tiêu khiêm tốn cho CLB Hà Nội ảnh 1 Đà Nẵng tiếp tục phong độ ổn định. 

Ở hai trận đấu sắp tới, CLB Hà Nội đều phải đá trên sân khách nên được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn. Ông nói: “Chặng đường sắp tới luôn luôn khốc liệt vì với thể thức thi đấu mới, đội nào cũng muốn tránh xuống nhóm đua trụ hạng. Điều này dự báo rất khó khăn. Lịch thi đấu cũng khó khăn khi tới đây đá hai trận sân khách trước TPHCM và Quảng Nam.”

Trong khi đó, dù chỉ có được 1 điểm trên sân nhà, nhưng điều này giúp CLB Đà Nẵng tiếp tục duy trì chuỗi 6 trận liên tiếp. Dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức chưa dám đặt bất cứ mục tiêu nào.

“Đà Nẵng thì chưa thể đặt mục tiêu này nọ gì cả. Điểm số này, vị thứ này cũng như tình hình chung thì chúng tôi chỉ biết cố gắng từng trận một mà thôi. Với Đà Nẵng mỗi trận đều là trận chung kết, để nhằm có được kết quả tốt nhất và chen chân vào chỗ 8 đội sau giai đoạn 1 của mùa giải”, HLV Lê Huỳnh Đức nói.

Ở lượt trận sắp tới, CLB Đà Nẵng sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón CLB Than Quảng Ninh.

Tin cùng chuyên mục