HLV Chu Đình Nghiêm chia tay CLB Hải Phòng trong 3 tuần

Cụ thể HLV Chu Đình Nghiêm cùng với 11 HLV đang tham dự giai đoạn 2 khoá Đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC/VFF 2022 đã di chuyển tới Nhật Bản để bắt đầu chương trình học tập trong 3 tuần từ 28/8 đến 18/9/2022.

12 HLV tham dự khoá học (áo đỏ) chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên
12 HLV tham dự khoá học (áo đỏ) chụp ảnh lưu niệm cùng các giảng viên

Giai đoạn 2 khoá Đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC/VFF do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức với sự hỗ trợ  từ phía LĐBĐ Nhật Bản theo nội dung của chương trình ký kết hợp tác giữa hai liên đoàn.

Khoá học tiếp tục được giảng dạy chính bởi Giám đốc Kỹ thuật VFF Adachi Yusuke – giảng viên Elite của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC). Bên cạnh đó, các học viên có cơ hội học tập và rèn luyện qua các bài giảng đến từ các chuyên gia của LĐBĐ Nhật Bản, LĐBĐ thành phố. Nội dung của khoá học được chia thành các chuyên đề về thủ môn, thể lực, phân tích trận đấu, bóng đá phong trào,…

 Song song với các nội dung lý thuyết, các học viên sẽ được xem trực tiếp các trận đấu thuộc các giải trẻ U13, U15, U18 và các trận đấu thuộc các giải chuyên nghiệp tại Nhật Bản như giải hạng Nhất J1 League, hạng Nhì J2 League và giải hạng Ba J3 League. J1 League một trong những giải đấu thành công nhất trong các giải đấu cấp câu lạc bộ tại châu Á và là giải đấu duy nhất được xếp hạng ‘A’ bởi AFC .

HLV Chu Đình Nghiêm chia tay CLB Hải Phòng trong 3 tuần ảnh 1 Một buổi học tại giai đoạn 1
Giai đoạn 2 của khoá học có sự tham gia của 12 học viên: Chu Đình Nghiêm, Hứa Hiển Vinh, Lê Đức Tuấn, Nguyễn Anh Đức, vũ Như Thành, Nguyễn Xuân Hiếu, Dương Minh Ninh, Đào Quang Hùng, Nguyễn Công Mạnh, Văn Thị Thanh, Lê Quang Trãi, Lê Bật Hiếu. 
 Sau khi kết thúc giai đoạn 2, các học viên sẽ tiếp tục tham gia các học phần của giai đoạn 3 và giai đoạn 4 diễn ra vào đầu năm 2023.

Tin cùng chuyên mục