HLV Carlo Ancelotti nhiễm Covid-19, trao quyền cho con trai Davide dẫn dắt Real Madrid

HLV trưởng Real Madrid, Carlo Ancelotti đã có kết quả dương tính với Covid-19 sau buổi kiểm tra y tế vào hôm qua.
HLV Carlo Ancelotti nhiễm Covid-19
HLV Carlo Ancelotti nhiễm Covid-19

Real Madrid hiện đang chuẩn bị cho sự trở lại của La Liga sau đợt tập trung thi đấu quốc tế. Los Blancos sẽ có chuyến làm khách đến sân Balaidos của Celta Vigo vào thứ 7 trong khuôn khổ vòng 30. Tuy nhiên, Kền kền trắng sẽ chịu tổn thất ở băng ghế huấn luyện khi thuyền trưởng Carlo Ancelotti sẽ không cùng toàn đội hành quân đến xứ Galicia khi phải cách ly vì Covid-19.

HLV Carlo Ancelotti nhiễm Covid-19, trao quyền cho con trai Davide dẫn dắt Real Madrid ảnh 1 Trợ lý HLV và là con trai Carlo Ancelotti, Davide sẽ tạm chỉ đạo trận gặp Celta Vigo
Sự vắng mặt của nhà cầm quân người Italy sẽ tạo điều kiện cho con trai ông, Davide Ancelotti, hiện đang là trợ lý HLV tại Real Madrid, có cơ hội trực tiếp chỉ đạo trong trận gặp Celta. Trước đây, Davide Ancelotti vốn được biết đến là cánh tay phải đắc lực của cha mình tại Bayern Munich, Napoli, Everton và giờ là Real Madrid. Đây sẽ là cơ hội cho HLV trẻ này thể hiện tài thao lược khi ngồi vào ghế nóng, khi vốn dĩ anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở khả năng phân tích và đọc trận đấu.

Real Madrid đã phải nhận thất bại muối mặt 4 bàn không gỡ trong trận Siêu kinh điển trước Barcelona ở vòng đấu trước. Tuy vậy, Kền kền trắng vẫn rộng cửa vô địch La Liga năm nay khi hiện hơn đội xếp sau Sevilla 9 điểm trước cuộc chạm trán Celta Vigo sắp tới. Còn tại Champions League, Los Blancos sẽ có cuộc đối đầu đáng chờ đợi khi chạm trán đương kim vô địch Chelsea ở vòng tứ kết.

Tin cùng chuyên mục