HLV Atalanta thán phục pha lập công gần nhất của Ronaldo

HLV Gian Piero Gasperini đang chuẩn bị cho đội bóng của ông khi chào đón một Man.United đang lên tinh thần đến Bergamo vào thứ ba ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, trong đó chắc chắn có sự đề phòng mối nguy hiểm từ bản năng săn bàn sát thủ của Cristiano Ronaldo.

Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng tuyệt vời vào lưới Tottenham.
Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng tuyệt vời vào lưới Tottenham.

Man.United đang có 6 điểm và dẫn đầu bảng F, hơn 2 điểm so với Villareal và Atalanta. Quỷ đỏ cũng đang lên tinh thần sau chiến thắng 3-0 tại Tottenham, nên đại diện bóng đá Anh cũng sôi sục quyết tâm chiến thắng khi đến Italia để tạo ưu thế lớn trong cuộc đua giành suất vào vòng 1/8 Champions League. Atalanta cách đây 2 tuần tưởng chừng đã có thể gây sốc tại Old Trafford, khi họ dẫn trước 2-0 nhưng thua ngược 2-3 trong hiệp 2. Và HLV Gasperini cũng dự báo về diễn biến khó khăn đang chờ trong trận lượt về này: “Man.United dường như là một đội bóng đang trong quá trình xây dựng, dù vẫn còn một số vấn đề cần giải quyết nhưng họ chắc chắn có tiềm năng rất lớn. Họ có thể đang từ một thất bại tồi tệ đã sang một chiến thắng ấn tượng, là nhờ vào chất lượng mà họ có. Ngày mai sẽ là một trận đấu hoàn toàn khác so với lần gặp đầu tiên của chúng tôi”.

Trong trận lượt đi tại Old Trafford vào ngày 20-10, Atalanta đã bất lực để ngăn Ronaldo ghi bàn quyết định cho Man.United từ một tình huống bật cao đánh đầu sở trường. Nhưng HLV Gasperini dành sự thán phục cho bàn mở tỷ số của siêu sao 36 tuổi vào lưới Tottenham mới đây, xuất phát từ một tình huống chọn điểm rơi và kết thúc bằng cú vô lên đầy đẳng cấp: “Tôi chỉ có thể nói rằng, anh ấy là một cầu thủ phi thường. Những gì anh ấy đang làm lại ở Manchester, bạn chỉ cần nhìn vào bàn thắng của anh ấy vào thứ bảy vào lưới Tottenham, và những bàn khác mà anh ấy đã ghi, thì đó là một cỗ máy ghi bàn đáng kinh ngạc”.

Bất chấp những đánh giá tiêu cực từ các cầu thủ kỳ cựu ở Juventus gần đây, thì HLV Gasperini tin rằng Serie A đã đánh mất một tiền đạo hay nhất lịch sử của mình. Sau 3 mùa giải khoác áo Juve, thì 101 bàn sau 134 trận và giúp đội giành 2 chức vô địch Serie A. HLV Gasperini nói thêm: “Tôi muốn anh ấy ở lại Italia, bởi vì bạn luôn muốn nhìn thấy những cầu thủ giỏi nhất ở đây”.

Tin cùng chuyên mục