HLV Ancelotti hạnh phúc với “đội hình đầy sao” của Real

Trước những tin đồn về khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe từ PSG, HLV Carlo Ancelotti một lần nữa nhấn mạnh rằng đây không phải là chủ đề thảo luận trong phòng thay đồ của Real Madrid, và tin tưởng “đội hình đầy những ngôi sao” của ông có thể cạnh tranh cho các danh hiệu mà không cần thêm sự bổ sung nào.

HLV Carlo Ancelotti tin rằng Real Madrid có đội hình chất lượng rất cao.
HLV Carlo Ancelotti tin rằng Real Madrid có đội hình chất lượng rất cao.

Real chỉ mới bổ sung hậu vệ David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này, trong khi ngân quỹ đang dôi dư hơn 80 triệu EUR sau khi Raphael Varane gia nhập Man.United và Martin Odegaard chuyển đến Arsenal. Mbappe đã là mục tiêu dài hạn của Real, tuy nhiên,  PSG đã kiên quyết rằng tuyển thủ Pháp sẽ không ra đi, bất chấp việc anh vẫn chưa gia hạn bản hợp đồng đã bước vào năm cuối cùng.

Khi được hỏi liệu ký Mbappe có phải là một khả năng thực tế hay không, HLV Ancelotti nhấn mạnh: “Tôi không biết. Nhưng thực sự không quan trọng với tôi điều gì sẽ xảy ra trong 10 ngày cuối của thị trường, bởi vì tôi đã có một đội hình thực sự tốt, rất mạnh mẽ. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được huấn luyện họ, tôi chỉ tập trung vào điều đó. Chúng tôi lúc này chỉ nói về những trận đấu và chúng tôi sẽ cần làm gì để đạt kết quả tốt. Hiện tại, bầu không khí trong phòng thay đồ thật sự tốt”,

Dưới thời HLV Zinedine Zidane mùa qua, Real chỉ về nhì tại La Liga và bị loại ở bán kết Champions League bởi Chelsea. Nhưng HLV Ancelotti nói thêm: “Đội hình này, như hiện tại, có thể cạnh tranh mọi danh hiệu. Chúng tôi có những ngôi sao thực sự lớn ở đây, tôi sẽ không kể tên tất cả, nhưng có rất nhiều cầu thủ hàng đầu: Thibaut Courtois, Dani Carvajal, Nacho, Alaba và chắc chắn là Karim Benzema, Gareth Bale, Eden Hazard. Đội hình này đầy những ngôi sao. Tất nhiên, tôi mong chờ những ngôi sao của mình sẽ tỏa sáng và giúp đội giành được những danh hiệu”.

Real khởi đầu mùa giải với chiến thắng ấn tượng 4-1 trên sân Alaves, và sẽ làm khách tại Levante ở lượt trận thứ 2 vào Chủ nhật. HLV Ancelotti không có Luka Modric sau vấn đề ở háng, trong khi Toni Kroos dự kiến chỉ trở lại sau chấn thương sau kỳ nghỉ quốc tế tháng 9.

Tin cùng chuyên mục