HLV Allegri bị người yêu cũ và con gái buộc tội ‘phản bội’ trên truyền hình

Ngay giữa mùa giải, HLV Max Allegri đã đóng vai phản diện trên truyền hình Italy, khi bạn gái cũ và cô con gái đã cáo buộc nhà cầm quân Juventus là kẻ lừa dối và trốn tránh họ.
 Max Allegri và người yêu cũ Ambra
Max Allegri và người yêu cũ Ambra

Vị HLV 54 tuổi này có vẻ là một quý ông thực sự, nhưng bên ngoài bóng đá, ông nổi tiếng là nhà cầm quân ăn chơi bậc nhất của bóng đá Italy, khi ông bỏ rơi một người phụ nữ vài tuần trước đám cưới, sau đó chia tay với người khác sau khi cô ấy mang thai.

Max Allegri đã gắn bó với người dẫn chương trình truyền hình 44 tuổi, nữ diễn viên và ca sĩ Ambra Angiolini từ năm 2017.

HLV Allegri bị người yêu cũ và con gái buộc tội ‘phản bội’ trên truyền hình ảnh 1 Allegri và Ambra

Tuy nhiên, cô xác nhận với chương trình truyền hình Striscia La Notizia rằng không chỉ mối quan hệ của họ đã tan vỡ mà Allegri đã thực lừa dối cô, từ chối mọi hình thức liên lạc và đơn giản là biến mất.

Khi được trao Tapiro d´Oro, một giải thưởng hài kịch được trao cho bất kỳ ai gặp khó khăn khi đưa tin, cô ấy nói đùa: “Ít nhất thì anh ấy sẽ vào nhà tôi ở Milan…”

HLV Allegri bị người yêu cũ và con gái buộc tội ‘phản bội’ trên truyền hình ảnh 2 Ambra và cô con gái Jolanda Renga
Đứa con gái ngoài giá thú của Ambra, Jolanda Renga đã đi sâu vào chi tiết hơn và công khai đổ lỗi cho ông bố Allegri qua một bài đăng trên Instagram.

“Tại sao lại đến gặp bà ấy ở Milan với Tapiro d´Oro? Tại sao không đến Turin? Vì mẹ đã tin tưởng một người mà bà đã chia sẻ bốn năm cuộc đời?!

“Cho dù cuối cùng người này tỏ ra xa lạ, thì đó là lỗi của người tin tưởng hay người đã phản bội lòng tin đó, sự phản bội theo mọi nghĩa có thể?

"Sự tin tưởng và yêu thương có gì đáng chê trách hay "thua cuộc"?
Việc cô bé sử dụng cụm từ 'phản bội' là rất nặng nề bởi trong tiếng Italy nó ám chỉ ai đó lừa dối bạn đời của mình.

Xem xét thành tích của Max với phụ nữ, tờ Calciomercato.com chỉ ra: "Chỉ có một Phu nhân Allegri chung thủy và đó là Juve".

Tin cùng chuyên mục