HLV Akira có thể mất ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan vào tay Kiatisak

Thông tin trên bất ngờ được truyền thông Thái Lan tung ra trong những ngày qua, mà khả năng trên dù thấp nhưng cũng có thể xảy ra. Điều đó ít nhiều gây hoang mang cho đội chủ nhà khi VCK U23 châu Á 2020 đang đến gần.

Kiatisak có khả năng trở lại ghế HLV trưởng Thái Lan
Kiatisak có khả năng trở lại ghế HLV trưởng Thái Lan

Theo thông tin từ SMM Sports, cựu Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan Worawi Makudi đang khởi động cho việc quay trở lại cuộc bầu cử vào FAT (Hiệp hội bóng đá Thái Lan) trong năm nay. Thông tin trên làm cho những người ủng hộ huyền thoại Kiatisak phấn khởi.

Cách đây 4 năm, ông Somyot Poompunmuang đắc cử ghế chủ tịch FAT và cũng khởi đầu cho giai đoạn thay đổi cả hệ thống ở các đội tuyển nước này. Đáng chú ý là Kiatisak trở thành cựu HLV trưởng đội tuyển Thái Lan cho dù đã làm rất tốt ở đội tuyển quốc gia và đội U23 nước này ở vòng loại World Cup 2018 cũng như SEA Games trong cùng thời điểm.

HLV Akira có thể mất ghế HLV trưởng ĐT Thái Lan vào tay Kiatisak ảnh 1 Sự sa sút của bóng đá Thái Lan trong thời gian qua càng khiến người hâm mộ bóng đá nước này thêm nhớ "Zico Thai"
Nay, Chủ tịch Somyot Poompunmuang sẽ hoàn thành nhiệm kỳ 4 năm của mình vào tháng 2 này và Hiệp hội bóng đá Thái Lan dự kiến sẽ tổ chức cuộc bầu cử mới vào ngày 12-2 tới. Qua đó, ông Worawi Makudi đã sẵn sàng cho cuộc đua để trở lại chiếc ghế cao nhất điều hành tổ chức này.

Đó cũng là khởi đầu cho nguồn tin Kiatisak có thể sẽ trở lại khi mà đến thời điểm hiện nay, HLV người Nhật Bản vốn đang có những bước đầu tái thiết bóng đá Thái Lan nhưng thành tích chưa như ý. Gần nhất là việc sớm bị loại khỏi bán kết SEA Games 30 và đang thất thế ở vòng loại World Cup 2022.

Tin cùng chuyên mục