Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30

Lễ khai mạc SEA Games 30 tại Philippines sẽ diễn ra vào hôm nay vào lúc 19 ngày 30-11-2019 và được tổ chức tại nhà thi đấu trong nhà có tên Philippine Arena tại Bulacan.

Quang cảnh nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 trong nhà đầu tiên trong lịch sử.
Quang cảnh nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 trong nhà đầu tiên trong lịch sử.

Với mục đích tạo ra một lễ khac mạc hoàng tránh và độc đáo, ban tổ chức SEA Games 30 đã chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng cho sự kiện này. Lễ khai mạc SEA Games sẽ được lấy cảm hứng từ các lễ khai mạc của Đại hội thể thao Đông Nam Á 2017 tại Kuala Lumpur, Malaysia và Thế vận hội mùa đông 2018 tại Pyeongchang, Hàn Quốc.

Theo tiết lộ từ nước chủ nhà Philippines, đây sẽ là một lễ khai mạc mang đậm tính "kỹ thuật số". Để làm được điều này, các nhà tổ chức đã công bố kế hoạch tiến hành thắp sáng một ngọn lửa kỹ thuật số hoành tráng trong lễ khai mạc SEA Games 30, hứa hẹn một sự kiện ở đẳng cấp thế giới.

Bên cạnh ý đồ tổ chức một lễ khai mạc hoành tráng và độc nhất lịch sử, nguyên nhân mà Philippines không chọn sân vận động quốc gia là bởi vấn đề tắc nghẽn giao thông ở thủ đô Manila.

Ban tổ chức SEA Games 30 cũng đã làm việc với Bộ Giao thông vận tải, thống nhất sẽ đóng cửa Đường cao tốc Bắc Luzon trong vòng 12 giờ đồng hồ trước lễ khai mạc, cùng với đó là mở thêm một cây cầu vượt dẫn thẳng đến nhà thi đấu Philippine Arena, nơi sẽ diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30.

Giá vé để theo dõi trực tiếp lễ khai mạc SEA Games 30 dao động trong khoảng từ 1.000 đến 1.500 peso (khoảng 500.000 - 700.000 VNĐ).

Một số ảnh đẹp - hiện đại của nhà thi đấu Philippine Arena tại Bulacan:
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 1 Nhà thi đấu Philippine Arena tại Bulacan nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games30.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 2 Bên trong Philippine Arena được thiết rất hiện đại.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 3 Khởi công từ tháng 8-2011, sân thi đấu Philippine Arena hoàn thành vào tháng 5-2014 và đưa vào sử dụng hai tháng sau đó, với tổng chi phí 213 triệu USD
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 4 Nhà thi đấu Philippine Arena được xây dựng trên khu đất rộng 99.200 m2, lấy cảm hứng từ cây Narra - quốc thụ của Philippines.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 5 Phía ngoài nhà thi đấu được trang trí cây xanh...theo lối hiện đại.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 6 Chỗ ngồi bên trong tương tự nhà hát vòng tròn Hy Lạp, được xây dựng theo hình bán nguyệt với các ghế ở hai bên và ở phía trước của sân khấu.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 7 Các hàng ghế ngồi được chia thành  các màu xanh lá cây, trắng và đỏ.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 8 Độc đáo nhất là phần mái vòm có diện tích hơn 9.000 m, xây bằng 9.000 tấn thép. 
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 9 Philippine Arena có chiều cao 65 m, tương đương khoảng 15 tầng. Tòa nhà cũng được chia thành nhiều cấu trúc để tăng cường khả năng chống động đất.
Hình ảnh đẹp của nhà thi đấu Philippine Arena nơi diễn ra lễ khai mạc SEA Games 30 ảnh 10 Mặt tiền của nhà thi đấu.

Tin cùng chuyên mục