Higuain xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ trận gặp Juventus

Rất nhiều cầu thủ đã vượt qua được áp lực khi đối mặt với đội bóng đã phụ rẫy mình, nhưng Gonzalo Higuain đã không kềm chế được khi sút hỏng quả phạt đền và lãnh thẻ đỏ trong trận Milan thua Juventus 0-2.
Gonzalo Higuain lãnh thẻ đỏ vì thét vào mặt trọng tài.
Gonzalo Higuain lãnh thẻ đỏ vì thét vào mặt trọng tài.

Pipita đã sống trong ác mộng khi AC Milan tiếp đón Juventus trên sân nhà. Đầu tiên là quả phạt đền của anh bị thủ thành Wojciech Szczesny cản phá; sau đó anh lãnh thẻ vàng vì pha phạm lỗi với Medhi Benatia, rồi mất kiểm soát khi thét vào mặt trọng tài Paolo Mazzoleni để lãnh thẻ vàng thứ 2.
Mario Mandzukic đã mở tỷ số phút thứ 8 trước khi Cristiano Ronaldo khép lại trận đấu ở phút 81, chỉ 2 phút trước khi Higuain bị đuổi khỏi sân. 
Chiếc thẻ đỏ của Higuain hiển nhiên không ảnh hưởng nhiều đến kết quả trận đấu khi mà AC Milan thực sự không chống chọi lại Juventus. Nhưng thủ quân Alessio Romagnoli cho rằng “Higuain đã đi quá xa và anh ấy hiểu là mình đã sai”.

Higuain không thể kềm chế trước Juventus
HLV Gennaro Gattuso cũng cho rằng Higuain cần phải học cách kềm chế bản thân: “Tôi hy vọng Pipita xin lỗi trọng tài vì thái độ của mình. Cậu ấy cần phải học cách kiểm soát bản thân nhiều hơn. Tôi thấy biết bao áp lực mà cậu ta phải gánh trên vai, nhận đá quả phạt đền chống lại CLB cũ, bất cứ ai chơi bóng đá đều biết rằng cảm xúc có thể đến với bạn trong những tình huống này”.
Higuain xin lỗi vì chiếc thẻ đỏ trận gặp Juventus ảnh 2 Higuain sút hỏng quả 11m.
 Chiều nay, Gonzalo Higuain đã viết trên Instagram lời xin lỗi các fan, các đồng đội và CLB. Anh thậm chí hứa sẽ không để sự cố kiểu này xảy ra lần nữa. "Tôi muốn xin lỗi tất cả mọi người vì hành vi của mình trên sân ngày hôm qua”

"Từ các đồng đội đến CLB, người hâm mộ đã cho tôi thấy tình yêu của họ. Tôi chịu trách nhiệm và tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đảm bảo nó không xảy ra lần nữa".
Thật thú vị là Pipita cũng đăng thêm đoạn tiếng Tây Ban Nha, nhưng bao gồm một số biện minh cho hành động của mình.
"Chúng tôi cũng là con người và chúng tôi có cảm xúc, nhưng tôi chịu trách nhiệm và tôi hy vọng nó sẽ không xảy ra nữa. Một số người sẽ hiểu, những người khác thì không”.

Tin cùng chuyên mục