Higuain cập bến Milan, Bonucci đồng ý giảm lương ở Juventus

Cả 3 cầu thủ liên quan đến cuộc chuyển nhượng đình đám ở Serie A đầu đã vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe và sẵn sàng ký hợp đồng mới. AC Milan chào đón Gonzalo Higuain và Mattia Caldara trong lúc Juventus vui mừng khi Leonardo Bonucci trở lại Turin.
Higuain cập bến Milan, Bonucci đồng ý giảm lương ở Juventus

Bất kể HLV Gennaro Gattuso bác bỏ tin đồn về cuộc chuyển nhượng Gonzalo Higuain, chân sút người Argentina này vẫn xuất hiện ở Milan hôm nay để kiểm tra sức khỏe và sẵn sàng ký vào bản hợp đồng gia nhập đội.
Theo đó, AC Milan sẽ mượn Higuain 1 năm với giá 18 triệu Euro và được chọn lựa mua đứt hợp đồng với giá 36 triệu Euro vào cuối mùa. Higuain đã quyết định rời Juventus sau khi Lão Phu nhân bỏ ra 112 triệu Euro chuyển nhượng Cristiano Ronaldo.

Các fan Milan chào đón Higuain (phải)
 HLV Gennaro Gattuso sáng nay nói với cánh phóng viên là “có rất ít điều để nói về cuộc chuyển nhượng này", nhưng Higuain khẳng định là mọi thứ gần như đã hoàn tất. Anh nói với Sky Sport: “Tôi cảm thấy rất tốt. Sau cuộc kiểm tra sức khỏe tôi hy vọng sẽ ký hợp đồng mới”.

"Tôi muốn chào các fan Milan nhưng cũng muốn ngỏ lời với các fan Juventus, những người luôn ủng hộ tôi. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ cùng nhau tiến càng xa càng tốt”.
Higuain đã ghi 55 bàn trong 105 lần khoác áo Juventus ở các mặt trận, anh thắng 2 lần thắng cú đúp Scudetto và cúp Italia, vào chung kết Champions League mùa giải 2016-17. 
Bonucci đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe
Juventus có lý do để vui mừng khi đón đứa con lỗi lạc Leonardo Bonucci trở lại sau 1 năm bỏ sang chơi cho AC Milan.

Bonucci kiểm tra sức khỏe ở Juventus
Trung vệ 31 tuổi đã trải qua 7 mùa giải đầy thành công ở Juventus, nơi anh ghi 19 bàn trong 319 lần ra sân ở các mặt trận. Bonucci đã thắng 6 danh hiệu Serie A liên tiếp và chơi 2 trận chung kết Champions League 2015 và 2017. Sau khi được nêu danh trong đội hình tiêu biểu của UEFA ở mùa giải 2017, nơi Juventus để thua Real Madrid trong trận chung kết, Bonucci bỏ sang Milan vì cảm thấy không được tôn trọng. Anh được HLV Vincenzo Montella trao băng thủ quân Rossoneri, nhưng giờ cảm nhận tình trạng bấp bênh của CLB nên anh bày tỏ nguyên vọng được chuyển nhượng.

HLV Gennaro Gattuso không phản đối cuộc chuyển đổi này khi Juventus đồng ý trao đổi bằng trung vệ trẻ Mattia Caldara. Bản thân cầu thủ 24 tuổi Caldara cũng rất kích động khi biết mình sẽ được đá chính bên cạnh Alessio Romagnoli.
Caldara mùa qua chơi rất tốt khi được Juve mang cho Atalanta mượn, nơi anh ra sân 43 trận và ghi 7 bàn. Anh nói: “Thật kích động khi đá cặp với Romagnoli. Tôi vẫn chưa nghĩ mình sẽ khoác áo số mấy nữa. Tôi hạnh phúc khi đến Milan. Tôi đã thực sự tiếp xúc với HLV Rene Gattuso và một số đồng đội cũ ở Atalanta”.
Với Leonardo Bonucci, sa khi vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe, anh sẵn sàng ký bản hợp đồng 3 năm với mức lương 5,5 triệu Euro, tức là ít hơn 2 triệu so với tiền lương anh hưởng ở Milan.

Tin cùng chuyên mục