Hết dám quậy

 
- Ơn trời! 2 vòng đấu đầu tiên của lượt về Vi-lít 2017 trôi qua nhẹ nhàng, không nghe ca thán về công tác cầm cân nảy mực. Với đà này, có lẽ đây là lượt về nhẹ nhàng nhất trong nhiều năm qua.

- Ái chà, lượt về có đến 13 vòng mới đi được 2 vòng còn đến 11 vòng chứ ít đâu. Đường còn dài, chưa nói trước được. Tin tui đi ông bạn, kiểu gì rồi cũng ì xèo, la ó, văng tục, thậm chí trọng tài còn có thể bị tấn công hổng chừng.

- Ông chỉ giỏi nói toàn chuyện xúi quẩy.

- Chứ còn gì nữa? Mới chạy được 2 vòng, trong lúc từ nay đến hết mùa bóng các trận đấu sẽ nóng ran lên ở 2 đầu bởi cuộc đua chống xuống hạng và tranh cúp vô địch. Ai biết trước điều gì xảy ra? Theo tui, nên thuê trọng tài ngoại cho chắc ăn, nhưng phải là trọng tài Brazil mới được.

- Quái lạ. Vi-lít từng thuê trọng tài Nhật Bản, trọng tài Thái Lan hay Malaysia đã thấy, chứ có nghe phương án thuê trọng tài Brazil bao giờ đâu?

- Mới đây, trong trận đấu giữa đội bóng Industrial và Oriente thuộc giải nghệp dư Passense League (Brazil), trọng tài Camilo Eustáquio de Souza được giao nhiệm vụ điều khiển trận đấu. Trong lúc làm việc đã bị cầu thủ Marcos Lopes Vieira của Oriente đấm vào mặt sau tình huống tranh cãi. 

- Một hành động khó chấp nhận.

- Quá tức giận, ông De Souza chạy vào cabin lấy trong ba lô ra 1 khẩu súng và chiếc còng số 8 để trả đũa. Thấy vậy, Lopes Vieira bỏ chạy thục mạng, trốn trong phòng thay đồ sân vận động Starling Soares. Được biết, trọng tài chính De Souza đang là sĩ quan cảnh sát. 
Hết dám quậy ảnh 1 Mô tả ảnh
- Ông trọng tài này thì liên quan gì đến Vi-lít? - Chẳng thông minh gì hết. Cầu thủ ở Vi-lít nhiều kẻ sẵn sàng tấn công trọng tài, hoặc đe dọa, rồi có thể chửi rủa, nhục mạ. Do vậy, cứ cho mời những trọng tài kiểu như Camilo Eustáquio de Souza thì đố “ông” nào dám quậy trên sân. - Trời ạ!. Ông giàu sức tưởng tượng ghê.

Tin cùng chuyên mục