Heineken Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Heineken Việt Nam vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5 đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018: Đóng góp 0,91% GDP của Việt Nam; 99% phụ phẩm, phế phẩm trong sản xuất được tái sử dụng hoặc tái chế nhờ áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn; Đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu, qua việc khuyến khích hơn 30 triệu người uống có trách nhiệm, đã uống rượu bia – không lái xe.
Heineken Việt Nam tin chắc rằng #ChọnSốngXanh là cách tiếp cận thật sự bền vững lâu dài
Heineken Việt Nam tin chắc rằng #ChọnSốngXanh là cách tiếp cận thật sự bền vững lâu dài

Sự kiện #ChọnSốngXanh là lựa chọn đầy tâm huyết của Heineken trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam để phát triển bền vững. Với một công ty đã chọn “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn” làm mục tiêu chiến lược như Heineken Việt Nam thì #ChọnSốngXanh đồng nghĩa với việc không ngừng kiến tạo những giá trị bền vững cho Việt Nam trong các hoạt động sản xuất kinh doanh của mình trong suốt 28 năm qua, góp phần truyền cảm hứng cho các đối tác cùng thực hành phát triển bền vững.

Với việc kiến tạo giá trị làm trọng tâm, Heineken Việt Nam tin chắc rằng #ChọnSốngXanh là cách tiếp cận thật sự bền vững lâu dài, bởi những sáng kiến này mang tính dài hạn và tự chủ - mang lại lợi ích cho cả doanh nghiệp, cộng đồng và môi trường.

 Năm 2018, Heineken Việt Nam vinh dự được vinh danh là Doanh nghiệp Bền vững số 1 Việt Nam (lĩnh vực sản xuất) năm thứ 2 liên tiếp, đồng thời được tạp chí HR Asia bình chọnlà một trong những doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Châu Á.

 Một sáng kiến điển hình về phát triển bền vững tạo giá trị bền vững cho con người, hành tinh cũng như hướng đến sự thịnh vượng chung là chương trình tái chế nắp chai bia xây cầu của nhãn hiệu bia Tiger. Heineken Việt Nam đã tiên phong thực hiện chương trình thu gom nắp chai bia và tái chế, làm vật liệu xây dựng cầu cho cộng đồng tại khu vực  đồng bằng sông Cửu Long.

Sáng kiến này không chỉ góp phần thúc đẩy các hoạt động tái chế và giảm phế thải mà còn cải thiện cơ sở hạ tầng thiết yếu cho cộng đồng, đồng thời nâng cao hình ảnh của nhãn hiệu bia Tiger – một trong những nhãn hiệu bia hàng đầu Việt Nam.

 Nhằm lan tỏa tinh thần #ChọnSốngXanh và hành động vì phát triển bền vững đến đông đảo công đồng, Heineken Việt Nam lần đầu tiên hợp tác với ca sĩ – nhạc sĩ Kimmese sáng tác bài hát trên nền nhạc Rap với tên gọi Ngôi Nhà Xanh.

Heineken Việt Nam mong rằng bài hát sẽ tạo được những bước đột phá trong việc truyền cảm hứng và kêu gọi mọi người trong cộng đồng cùng chung tay #ChọnSốngXanh từ những hành động đơn giản, thiết thực trong cuộc sống hàng ngày.

Tin cùng chuyên mục