Hé lộ mục tiêu Ronaldo “quán triệt” với đồng đội mới

Cristiano Ronaldo vẫn phải chờ đến ngày 11-7 để có màn ra mắt thứ 2 trong màu áo Man.United, với trận tiếp đón Newcastle tại Old Trafford ở lượt trận thứ 4 Premier League, nhưng siêu sao 36 tuổi đã sớm gửi đến đồng đội mục tiêu lớn cho lần trở lại của mình.

Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes sẽ mang cảm hứng từ tuyển Bồ Đào Nha đến Man.United.
Cristiano Ronaldo và Bruno Fernandes sẽ mang cảm hứng từ tuyển Bồ Đào Nha đến Man.United.

Ronaldo đêm thứ năm đã có mặt tại Manchester, anh được HLV Fernando Santos cũng cho phép sớm rời đội tuyển Bồ Đào Nha sau khi bị treo giờ ở trận vòng loại World Cup 2022 tiếp theo với Azerbaijan vào thứ ba tới. Với việc rút ngắn thời gian ở đội tuyển quốc gia đến 6 ngày, Ronaldo dự kiến sẽ lần đầu trở lại sân tập Carrington vào thứ tư sau khi anh hoàn thành 5 ngày cách ly theo quy định, và chắc chắn có thể sẵn sàng cao nhất cho ngày ra mắt.

Nhưng theo tiết lộ, trước đó tại đội tuyển, Ronaldo thông qua đồng hương Bruno Fernandes để nhắn gửi đến các đồng đội mới rằng anh muốn giành thêm một chức vô địch Premier League nữa ở sân Old Trafford, nhấn mạnh rằng “tôi ở đây để giành chiến thắng!”, và đón nhận lại sự vui mừng của toàn đội.

The Sun dẫn lời một nguồn tin cho biết: “Các cầu thủ rất vui mừng trước sự xuất hiện của Ronaldo. Họ cảm nhận một sự thúc đẩy rất lớn vào lúc này, và họ đang rất tự tin. Các cầu thủ và ban huấn luyện hiện đều tin rằng họ đang có đội hình tốt nhất giải đấu và có thể vô địch Premier League mùa này. Ronaldo cũng đã nói chuyện với Bruno Fernandes và bảo anh ấy nói với các cầu thủ khác rằng, họ cần phải giành chiến thắng trong năm nay. Toàn đội cần phải cùng nhau nỗ lực hết mình và hãy tin tưởng vào bản thân”.

“Các cầu thủ đã không ngừng nói về Ronaldo kể từ khi anh ấy ký hợp đồng, họ không thể chờ đợi để được tập luyện và thi đấu cùng. Ronaldo giống như Chúa trời đối với họ. Từ người hâm mộ, các cầu thủ cho đến mọi nhân viên trung tâm huấn luyện lúc này đều đang cảm thấy rất phấn khích. Còn rất nhiều nhân viên đã từng chăm sóc Ronaldo khi anh ấy đến CLB lúc còn là một cậu bé nhút nhát, họ vẫn ở đó và mong được chào đón anh ấy trở lại. Mọi người đều tự hào về những gì anh ấy đã đạt được trong sự nghiệp và họ sẽ rất hạnh phúc nếu anh ấy có thể mang những khoảng thời gian tốt đẹp trở lại Old Trafford”.

Tin cùng chuyên mục