Hé lộ lý do quan trọng khiến Pogba muốn rời Man.United

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola mới đây tiếp tục “công kích” Man.United. Tuy nhiên, so với tuyên bố mới nhất, những lời vừa qua dù khá nặng nề nhưng cũng ít nhiều mang tính xoa dịu tình hình.

HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng thuyết phục Paul Pogba ở lại thêm một mùa. Ảnh: Getty Images
HLV Ole Gunnar Solskjaer hy vọng thuyết phục Paul Pogba ở lại thêm một mùa. Ảnh: Getty Images

Cuối tuần trước, Raiola đã bất ngờ không khai khắng định “ở Man.United, ai cũng biết Pogba muốn ra đi”. Và mới nhất, trong nỗ lực bảo vệ thân chủ mình, “siêu cò” tiết lộ lý do đằng sau sự thất vọng của ngôi sao 26 tuổi người Pháp ở sân Old Trafford, nhưng cũng đồng thời để ngỏ khả năng ở lại. Raiola nhấn mạnh trên talkSPORT: “Paul không làm gì sai cả, anh ấy luôn thể hiện tôn trọng và chuyên nghiệp trên mọi phương diện. CLB biết cảm giác của anh ấy trong một thời gian dài, thật xấu hổ khi Paul bị những người khác chỉ thích vì những thông tin không chính xác trong khi CLB chẳng có bất kỳ sự phản ứng nào để chống lại điều này. Ở tình hình hiện tại, chúng ta hy vọng sẽ sớm có một giải pháp thỏa mãn cho tất cả các bên”.

Trước những rắc rối, bao gồm cả video cho thấy suýt “gây gổ” với đồng đội Jesse Lingard ngay từ ngày đầu vừa đặt chân đến Australia bắt đầu cho chuyến tập huấn trước giải, thì Pogba được nhận thấy khá nghiêm túc trong buổi tập đầu tiên của đội ở sân Optus tại Perth hôm thứ ba - chuẩn bị cho trận giao hữu đầu tiên với CLB Perth Glory vào ngày 13-7.

Hé lộ lý do quan trọng khiến Pogba muốn rời Man.United ảnh 1 Paul Pogba trong buổi tập đầu tiên cùng Quỷ đỏ tại tại Perth (Australia). Ảnh: Getty Images 

Trong khi đó tại Anh, theo The Sun, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có buổi nói chuyện quan trọng với Pogba mà trong đó, mong muốn đưa ra là ngôi sao người Pháp tạm gát lại quyết tâm rời đi để giúp ông thúc đẩy công nỗ lực tái thiết lại Quỷ đỏ.

Tương tự, mong muốn “ở lại thêm một mùa” cũng là điều HLV Solskjaer gửi đến Romelu Lukaku. Theo Sky Sports News, thì các quan chức chuyển nhượng của Inter Milan sẽ bay đến Anh trong tuần này để thực hiện nỗ lực cuối của mình. Tuy nhiên, cơ hội thành công cũng không nhiều bởi yêu cầu cao nhất và duy nhất lúc này của Man.United là đại diện Serie A phải chồng đủ 75 triệu bảng tiền mặt, mà đây lại là điều đối tác gần như không thể thực hiện.

Tin cùng chuyên mục