Hé lộ kế hoạch Real đòi 'gom' cả Mbappe lẫn Haaland

Theo Marca, Real Madrid được cho đang rất tự tin sẽ có cả Kylian Mbappe và Erling Haaland vào mùa hè tới, hợp cùng Vinicius Junior để hoàn thành bộ ba tấn công trẻ trung nhưng tài năng bật nhất thế giới.

Real Madrid tham vọng sở hữu bộ ba tấn công trẻ trung nhưng tài năng bật nhất thế giới.
Real Madrid tham vọng sở hữu bộ ba tấn công trẻ trung nhưng tài năng bật nhất thế giới.

Hợp đồng của Mbappe với PSG sắp hết hạn và tiền đạo người Pháp tỏ ra không quan tâm đến việc ký gia hạn. Ngôi sao 22 tuổi dự kiến sẽ gia nhập Real miễn phí vào mùa hè, mặc dù các báo cáo cho rằng Los Blancos có thể tung ra một nỗ lực để ký hợp đồng với anh sớm hơn vào tháng Giêng. Real tự tin về việc ký hợp đồng với Mbappe, nhưng xác định sẽ khó khăn hơn một chút trong trường hợp của Haaland. Điều khoản giải phóng trị giá 68 triệu bảng của ngôi sao 21 tuổi người Na Uy trong mùa hè là một món hời thực sự và mọi đội bóng hàng đầu trên thế giới đều sẵn sàng tham gia cuộc đua, nhưng Real hy vọng sẽ có cơ hội vươn lên dẫn trước.

Theo Marca, Real chấp nhận rằng không thể cạnh tranh tài chính với những đối thủ như PSG hay Man.City để có chữ ký của Haaland. Thay vào đó, họ hy vọng sẽ thu hút tiền đạo này bằng danh tiếng của đội đang giữ kỷ lục 13 lần thắng Champions League, tất nhiên còn là cơ hội được chơi cạnh Mbappe và là một phần trong kế hoạch là xây dựng một bộ 3 tấn công đáng sợ bật nhất thế giới. Vì hiện tại, Real đã có Vinicius đang bùng nổ thành một ngôi sao chạy cánh hàng đầu trong mùa giải này. Sau khi ghi vỏn vẹn 14 bàn trong 3 mùa giải đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu, tài năng 21 tuổi người Brazil đã ghi được 9 bàn chỉ sau 16 trận gần đây, và có thêm 7 pha kiến tạo.

Real lúc này đang sống bằng kinh nghiệm và các bàn thắng của Karim Benzema - người đều ghi ít nhất 27 bàn trong 3 mùa qua, và hiện ghi 14 bàn sau 15 trận trên mọi đấu trường mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 12 và đang tiến gần thời điểm phải nhường bước cho thế hệ kế cận.

Tin cùng chuyên mục