Hé lộ các “đại gia” đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 ở Việt Nam

Chặng đua Công thức 1 lần đầu tiên ở Việt Nam đang nóng lên từng ngày bởi chỉ chưa đầy 2 tháng nữa, đường đua mới nhất lịch sử F1 sẽ chính thức diễn ra (từ ngày 3-4 đến ngày 5-4-2020). Mọi sự chú ý của giới mộ điệu đang dồn vào sự kiện và một trong những thông tin được quan tâm nhất là: Những "đại gia" nào sẽ đồng hành cùng chặng đua danh tiếng này?

VinFast - Thương hiệu tiên phong

Tháng 10-2019, VinFast được công bố là nhà tài trợ chính của chặng đua Công thức 1 tại Việt Nam năm 2020. Như vậy, VinFast đã trở thành nhà tài trợ chính trẻ tuổi nhất trong lịch sử Giải Vô địch Đua xe F1, đứng bên cạnh các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Gắn thương hiệu với tên gọi chặng đua “Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix” mang đến cho VinFast cơ hội tiếp cận hơn 500 triệu người hâm mộ môn thể thao tốc độ trên toàn cầu. Logo của VinFast sẽ hiện diện tại các vị trí nổi bật nhất trường đua F1 Việt Nam cũng như trong tất cả các ấn phẩm truyền thông tại chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix.

Hé lộ các “đại gia” đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 ở Việt Nam ảnh 1
Là nhà sản xuất ô tô đầu tiên của Việt Nam, tầm nhìn của VinFast là tạo ra những chiếc xe mang đậm bản sắc Việt và có thể đại diện cho thương hiệu Việt cạnh tranh trên thị trường ô tô toàn cầu. VinFast đang hợp tác cùng các công ty thiết kế, kỹ thuật và linh kiện hàng đầu châu Âu để tạo ra sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế và kỳ vọng của khách hàng. Đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 tại Việt Nam sẽ giúp thúc đẩy việc thực hiện tầm nhìn này nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

Heineken - Gương mặt thân quen

Ngày 24-12-2019, Vietnam Grand Prix (VGPC) - đơn vị tổ chức chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix 2020 - cũng đã công bố Heineken là Thương hiệu bia chính thức trong khuôn khổ chặng đua Công thức 1 tại Hà Nội năm 2020. Heineken là một gương mặt quen thuộc với người hâm mộ F1 trên toàn thế giới vì từ năm 2016, Heineken đã trở thành đối tác toàn cầu của F1. 

Hé lộ các “đại gia” đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 ở Việt Nam ảnh 2
Heineken là cái tên nổi tiếng gắn với những sự kiện biểu diễn và giải trí lớn. Bởi thế, đêm đại nhạc hội vào thứ Bảy của chặng đua (ngày 4-4-2020) hứa hẹn sẽ mang đến bữa tiệc âm nhạc điện tử hoành tráng với dàn siêu sao, DJ đẳng cấp quốc tế và các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam.

Ngân hàng LienVietPostBank - “Đại gia” mới nổi trong giới Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) là một trong những cái tên đồng hành cùng VGPC. Được thành lập vào năm 2008, đây là một trong các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam.

Hé lộ các “đại gia” đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 ở Việt Nam ảnh 3
Với một doanh nghiệp trẻ như LienVietPostBank, tài trợ cho sự kiện thể thao được quan tâm bậc nhất trong năm là bước đi thông minh để được hưởng những lợi ích về mặt thương hiệu và truyền thông.

Những lợi ích bao gồm: banner quảng cáo được đặt trong trường đua, trình chiếu video quảng cáo trên màn hình led khổng lồ dành cho người hâm mộ ngay tại sự kiện vào những khung giờ cao điểm, với lượng khán giả lên đến 300.000 lượt người/3 ngày. Thương hiệu cũng sẽ được nhắc đến trên các kênh truyền thông báo chí, website và social media của sự kiện để tương tác trực tiếp với các fan hâm mộ F1. 

MIKGroup – “Ông lớn” tìm cơ hội kinh doanh

Công ty Cổ Phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Đầu tư, Kinh doanh và Phát triển bất động sản tại Việt Nam, với những dự án “đình đám” như Imperia Garden, Imperia Sky Garden, Valencia Garden tại Hà Nội; The Waterfront Saigon, Villa Park, Park Riverside, River Park, RioVista tại Thành phố Hồ Chí Minh; Sol Beach House Phú Quốc, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, Crowne Plaza Phú Quốc Starbay,… 

Hé lộ các “đại gia” đồng hành cùng chặng đua Công thức 1 ở Việt Nam ảnh 4

“Xuống tay” cho chặng đua F1 là một quyết định mang tính kinh doanh chiến lược của MIKGroup. MIKGroup sẽ được ghi dấu với riêng một khán đài trong đường đua được đặt tên theo dự án “hot” nhất của công ty trong thời điểm hiện tại – Huế - The Matrix One. Ngoài ra, cái tên MIKGroup sẽ xuất hiện dày đặc trên màn hình led sự kiện, trên các ấn phẩm truyền thông.

Mỗi nhà tài trợ hay đơn vị đồng hành cùng F1 đều có những mục đích, ý đồ và tính toán riêng. Thế nhưng, có một điều không thể phủ nhận, giải đua thể thao danh giá nhất hành tinh là một cuộc chơi mà các “ông lớn” không thể đứng ngoài. Và chắc chắn, chặng đua Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix sẽ trở thành một ngày hội bùng nổ của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5-4-2020, chặng đua Công thức 1 Việt Nam đang trở thành tâm điểm của mùa giải đua 2020.

Tin cùng chuyên mục