Hazard vẫn khát khao chứng tỏ bản thân ở Real Madrid

Tiền đạo Eden Hazard đã khẳng định anh không cân nhắc về việc chuyển đến thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong tương lai gần, vì vẫn muốn chứng tỏ bản thân ở Real Madrid ít nhất trong mùa này.

Eden Hazard vẫn muốn chứng tỏ bản thân ở Real Madrid ít nhất trong mùa này.
Eden Hazard vẫn muốn chứng tỏ bản thân ở Real Madrid ít nhất trong mùa này.

Hazard đã trải qua cơn ác mộng chấn thương kể từ khi anh gia nhập Real Madrid từ Chelsea cách đây 3 năm, chỉ ra sân 66 lần và ghi được 6 bàn thắng kể từ đó. Nhưng ngôi sao chạy cánh 31 tuổi người Bỉ đã sung mãn trở lại và nói rằng “mục tiêu duy nhất” của anh là bù đắp cho khoảng thời gian đã mất tại Real Madrid. “Tôi muốn cho mọi người thấy rằng tôi có thể chơi ở CLB này”,  Hazard nói trên ESPN. “Đã vài mùa giải mà tôi không được thi đấu nhiều, vì vậy, tôi chỉ muốn thể hiện những gì tôi có thể làm trên sân - đó là mục tiêu duy nhất của tôi ở mùa giải này”.

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến MLS trong tương lai giống như người đồng đội cũ ở Real Madrid và là tân binh của Los Angeles FC, Gareth Bale, Hazard nhấn mạnh: “Hiện tại tôi không nghĩ về điều đó, tôi chỉ tập trung cho Real Madrid. Ba năm qua thật sự khó khăn đối với tôi, vì vậy tôi chỉ tập trung vào mùa giải này. Tôi vẫn còn hợp đồng sau 2 năm nữa, và sau đó chúng ta sẽ xem. Hai năm nữa, tôi sẽ 33, vậy hãy xem điều gì có thể xảy ra”.

Hazard cũng thừa nhận anh vẫn cố gắng để hiểu được tình trạng đa chấn thương của mình, điều anh hiếm gặp khi ở Chelsea: “Tôi đã không bị chấn thương trước kia và vì vậy, việc tôi bị chấn thương là một điều gì đó mới mẻ, vì vậy bạn phải học hỏi để giúp cơ thể thích ứng, biết cách chăm sóc bản thân theo những cách khác nhau. Tôi biết có điều gì đó không ổn với cơ thể mình, đó là lý do tại sao tôi yêu cầu thực hiện cuộc phẫu thuật vào cuối mùa giải năm ngoái. Nhưng tôi hiện đang khỏe mạnh, vì vậy tôi rất sẵn sàng để chơi.

“Tôi đã trải qua 2 tuần với tuyển Bỉ vào cuối mùa giải qua, tôi có thể chơi 4 trận, dù không phải 90 phút nhưng quan trọng là tôi không cảm thấy đau nữa. Sau đó, tôi chỉ tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Tôi đang khỏe mạnh, cảm ơn vì điều đó vì tôi có thể chơi, tôi có thể làm những gì tôi muốn trên sân cỏ. Tôi hy vọng tôi sẽ giữ được sức khỏe trong hai, ba năm nữa. Tôi vẫn muốn tận hưởng trận đấu của mình và đó là tại sao tôi ở đây”.

Tin cùng chuyên mục