Hazard mơ thắng Champions League cùng Real Madrid

Ngôi sao tấn công Eden Hazard đến nay vẫn thừa nhận là anh mơ ước được thắng Champions League cùng Kền kền trắng. Ở Chelsea, anh là người hùng gánh vác cả thế công, còn ở Madrid, anh là ngôi sao không gặp thời.
Hazard mơ thắng Champions League cùng Real Madrid

Eden Hazard đang gặp khó khăn ở đầu mùa giải, khi tiền đạo người Bỉ không thể tìm thấy phong độ vốn có ở Los Blancos. Một phần của vấn đề này - hay đúng hơn là một phần lớn – là do Madrid đang rơi vào tình trạng tồi tệ.

Sự sa sút của nhiều vị trí trong đội hình Real Madrid khiến khả năng rê bóng của Eden Hazard trở nên vô dụng trong lối chơi kém hứng khởi của toàn đội. Những màn trình diễn kém dẫn đến kết quả tệ và Real Madrid thậm chí không chơi tốt trong đấu trường mà họ thường thống trị như Champions League (thắng chỉ 1 trong 3 trận vòng bảng).

Trớ trêu thay, vị trí hiện tại của Real Madrid ở Liga lại rất vững vàng, tương phản với phong độ và tính hiệu quả trong lối chơi của Hazard. Những lời chỉ trích vẫn đang nhắm vào cựu tiền đạo Chelsea, nhưng anh có động lực để rũ bỏ nó.  Trong cuộc pyhỏng vấn gần đây của tờ AS, Hazard bày tỏ: “Như tôi đã nói trong ngày đầu tiên đến đây, đối với tôi, Champions League rất quan trọng. Ở London, tôi chỉ lọt vào bán kết. Chelsea đã giành được Champions League một năm trước khi tôi gia nhập đội”.

“Ở đây, Real Madrid đã thắng Champions League rất nhiều lần và rất khó để thắng mỗi mùa bởi vì có rất nhiều đội mạnh góp mặt. Nhưng tôi đến đây để thắng Champions League bởi vì nó quan trọng với mọi ngườì và cũng rất quan trọng với tôi”.

Hazard chỉ mới ghi được 1 bàn thắng, nhưng anh ấy rất muốn cải thiện điều đó: "Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình để giành Champions League, La Liga và Cúp Nhà Vua. Đến cuối mùa giải, chúng tôi sẽ giương cao một, hai, ba hay bốn bức chiến quả. Chúng tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và tôi hy vọng sẽ cung cấp tài khoản tốt nhất cho bản thân mình khi thắng trong mọi trận đấu và khiến mọi thứ diễn ra tốt đẹp".

Tin cùng chuyên mục