Hazard khen Sarri tuyệt vời

Eden Hazard vừa có những tâm sự rất khác so với những đồn thổi cho rằng anh đang có bất đồng với HLV Maurizio Sarri. Dù đây là những tâm sự thật lòng, hay chỉ là cách để H10 tạm làm dịu dư luận trước thông tin anh có thể ra đi vào mùa hè năm nay, thì điều này vẫn là một động thái cần thiết để Chelsea an yên bước vào cuộc đối đầu đầy giông bão với Manchester City.

Eden Hazard trong trận thắng MC 2-0 ở lượt đi
Eden Hazard trong trận thắng MC 2-0 ở lượt đi

Hazard đã trả lời phỏng vấn trên The Times về sự khác biệt giữa nhà cầm quân người Ý ở thời điểm hiện tại với 2 người tiền nhiệm của ông là Jose Mourinho và Antonio Conte (cũng là 1 người Ý): “Sở hữu bóng! Sở hữu bóng! HLV thích sở hữu bóng. Ông ấy quan tâm rất nhiều đến những thông số kỹ thuật. Con số. Sở hữu bóng. Cú sút. Cơ hội ghi bàn”.

“Trong quá khứ, chúng tôi thường chơi phản công nhiều hơn. Đó là sự khác biệt giữa Sarri với Conte và Mourinho. Đôi khi, chúng tôi giữ quyền sở hữu bóng, và tôi hiểu các CĐV muốn chúng tôi tiến lên phía trước ngay lập tức. Nhưng đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi vẫn đang học hỏi về quan niệm của ông ấy. Chúng tôi đang làm tốt. Tôi thích kiểu bóng đá này”, H10 nói.

“Sarri là 1 HLV tuyệt vời. Ông ấy là một bố già, nhưng cái cách mà ông ấy nghĩ về bóng đá cũng giống như cái cách mà tôi suy nghĩ vậy. Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi có rất nhiều sự tự do, không chỉ riêng bản thân tôi mà còn với trung phong Gonzalo Higuain và người chạy cánh phải là Willian hay là Pedro, vì thế, chúng tôi có thể di chuyển rất nhanh”, Hazard khen ngợi.

Không chỉ nói lời khen ngợi với Sarri, Hazard còn dành thời gian để khen ngợi H9 – một đối tác mới rất quan trọng trên hàng công với anh: “Tôi mới chỉ chơi 2 trận đấu cùng với Higuain, nhưng tôi đã biết, cùng với nhau, chúng tôi sẽ làm nên chuyện thật tuyệt vời, và không chỉ với anh ấy, mà còn với những trung phong khác, với cả những cầu thủ chạy cánh khác. Chelsea đương nhiên không chỉ là về Higuain và Hazard, đó là về 25 cầu thủ. Nhưng Higuian là 1 tiền đạo tuyệt vời!”.

Sarri cũng đã tán dương Higuain trước thềm trận đại chiến với Man City: “Tôi nghĩ Gonzalo là 1 cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã chơi tốt ở tất cả mọi nơi. Ở Madrid, ở Naples, ở Milan. Có thể không quá tốt ở Milan, nhưng cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt diệu và tôi nghĩ cậu ấy rất hữu ích với Eden. Họ rất thích hợp khi chơi cùng nhau, tôi nghĩ là như vậy. Điều rất quan trọng với chúng tôi đó là Higuain rất quyết đoán. Tôi nghĩ sự tác động đó là rất tốt với cả các cầu thủ khác, nói chung là như vậy”.

Tin cùng chuyên mục