Hazard khát khao cùng thần tượng Zidane làm nên lịch sử

Bản hợp đồng trị giá 150 triệu EUR, Eden Hazard vừa chính thức ra mắt tại Santiago Bernabeu hôm thứ năm, cùng với đó là tuyên bố muốn “viết một trang khác trong lịch sử Real Madrid”.

Eden Hazard vừa chính thức ra mắt tại Real Madrid. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard vừa chính thức ra mắt tại Real Madrid. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 28 tuổi người Bỉ đã ra mắt trước sự chào đón của 50.000 người hâm mộ Real vào đêm thứ năm, khép lại hơn một tuần chờ đợi kể từ sau khi thương vụ chuyển nhượng từ Chelsea hoàn tất. Dù vừa trải qua hành trình vòng loại EURO 2020 với tuyển Bỉ, Hazard vẫn dễ dàng vượt qua buổi kiểm tra y tế, trước khi ngồi xuống cùng Chủ tịch Florentino Perez để ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Như mọi màn ra mắt được chờ đợi, Hazard đã trình diễn những kỹ năng siêu việt của mình để tạo nên sự phấn khích cho người hâm mộ Real. Cùng với đó, là những phát biểu đầy khát khao sau khi anh hôn lên biểu tượng đội bóng: “Tôi muốn giành được nhiều danh hiệu với Real Madrid, trong chiếc áo đấu này. Chơi cho Real là giấc mơ của tôi từ thuở bé, và bây giờ tôi đang hạnh phúc ở đây. Tôi chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc này”.

“Tôi sẽ cố gắng trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng trước tiên, tôi muốn giúp Real trở thành đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi đã sẵn sàng tận hưởng bản thân ở đây, vì tại Real Madrid, bạn luôn muốn giành càng nhiều danh hiệu càng tốt. Hy vọng tôi có thể viết một trang khác trong lịch sử của CLB vĩ đại này”.

Hazard khát khao cùng thần tượng Zidane làm nên lịch sử ảnh 1 Ngôi sao người Bỉ trình diễn kỹ năng trước người hâm mộ sân Santiago Bernabeu. Ảnh: Getty Images

Trong cuộc họp báo chính thức đầu tiên với tư cách là một cầu thủ Real, Hazard cũng tiết lộ sự trở lại của HLV Zinedine Zidane - vốn là một cựu cầu thủ vĩ đại của Pháp - sau 10 tháng nghỉ ngơi là lý do đẩy nhanh hành trình anh rời Chelsea. Ngôi sao người Bỉ, vốn sẽ nhận chiếc áo số 7 mà huyền thoại Cristiano Ronaldo để lại, nhấn mạnh: “Mọi người đều biết Zidane là thần tượng của tôi từ khi còn nhỏ, và khi ông ấy là HLV của Real, đó chắc chắn là một nhân tố quan trọng để thúc đẩy tôi quyết định đến đây”.

Real đã rất sớm chào đón 5 tân binh vào đội hình ở mùa giải tới. Bên cạnh Hazard, còn có hậu vệ trái Ferland Mendy, cầu thủ phòng ngự đa năng Eder Militao và 2 tiền đạo Luka Jovic, Rodrygo Goes. Trong đó, ngoài Rodrygo Goes đạt thỏa thuận mua từ Santos cách đây một năm, thì 4 thương vụ còn lại đã tiêu tốn của Real ban đầu hơn 250 triệu EUR.

Mặc dù vậy, trong ngày chào đón Hazard, sân Bernabeu cũng rộn vang điệp khúc “chúng tôi muốn Mbappe”. Trong sự hào hứng này, thì rõ ràng, hơn một tháng tới giới mộ điệu có thể vẫn còn chứng kiến “dãi thiên hà” mới của vị Chủ tịch giàu tham vọng Perez sẽ còn lấp lánh hơn.

Tin cùng chuyên mục