Hazard: Chelsea sa thải Mourinho là vì tôi!

Siêu sao tấn công người Bỉ Eden Hazard hôm nay thừa nhận điều làm anh hối tiếc ở Chelsea chính là việc CLB sa thải HLV Jose Mourinho chỉ vì những lỗi lầm của chính bản thân anh.
Eden Hazard và HLV Jose Mourinho.
Eden Hazard và HLV Jose Mourinho.

Sáu tháng cuối của Jose Mourinho ở Stamford Bridge thực sự là địa ngục. Đội bóng không chơi tốt và thậm chí ngôi sao hàng đầu như Eden Hazard cũng vụt đánh mất phong độ. Chelsea khởi đầu mùa giải Premier League với chỉ 11 điểm trong 12 trận. Họ bị Stoke City loại khỏi Cúp liên đoàn sau loạt sút luân lưu vào cuối tháng 10. Đến giữa tháng 12-2015, sau khi thua 9 trong 16 trận Premier League, Chelsea tuyên bố chia tay với Mourinho dù hợp đồng còn ràng Buộc đến tận năm 2019.
Sự sa sút của Chelsea bị dư luận cho là cầu thủ làm reo không muốn đá, nhưng Eden Hazard hôm nay thừa nhận là anh nghĩ Chelsea sa thải Jose MourInho là do lỗi của anh. Hazard thổ lộ trên nhật báo HLN của Bỉ: “Trong 12 năm, tôi chỉ có đúng 1 mùa giải tệ hại, đó al2 6 tháng cuối cùng của Jose Mourinho, nhưng đó là một phần do lỗi của tôi”.
Anh giải thích: “Sau khi thắng ngôi vô địch, chúng tôi yêu cầu MourInho cho thêm ngày nghỉ. Tôi quay trở lại đội hoàn toàn mất phong độ”.
Mùa giải cuối cùng của Mourinho thực sự không vui thú gì. Chúng tôi không thắng, toàn đội rơi vào một thói quen tệ hại, chúng tôi tập luyện mà không tìm thấy niềm vui. Vì thế cách tốt nhất cho tất cả các bên là chia tay”.
Hazard nhấn mạnh: “Nhưng nếu bây giờ hỏi tôi về HLV mà tôi muốn làm việc cùng lần nữa, tôi sẽ nói đó là Mourinho”.
“Tôi không hối tiếc nhiều điều trong sự nghiệp của mình, nhưng điều tôi tiếc nhất là không thể làm việc nhiều hơn với Mourinho tại Chelsea. Chúng tôi có một đội ngũ thừa sức giành được nhiều danh hiệu hơn. Chúng tôi chỉ kết thúc trong một chu kỳ tiêu cực”.

"Tôi gửi tin nhắn cho ông ấy để nói rằng tôi xin lỗi vì đã làm ông ấy phải ra đi. Chúng tôi đã vui thú và trải nghiệm tất cả những thành công cùng nhau, nhưng thời điểm này chúng ta không thể có được điều đó. Tôi cảm thấy một chút tội lỗi bởi vì tôi đang là Cầu thủ xuất sắc nhất trong năm. Tôi đã thành một trong những cầu thủ quyết định nhất, nhưng khi đó tôi lại chơi kém".

Tin cùng chuyên mục